Dòng sự kiện:

Nữ hiệu trưởng xả thân cứu 25 học sinh thoát khỏi tai nạn xe buýt

03:00 31/01/2016
Một hiệu trưởng của trường tiểu học ở Mỹ đã thiệt mạng sau khi cố cứu 25 học sinh thoát khỏi chiếc xe buýt mất lái lao tới.
Theo tin tức từ tờ The Washington Post, bà Susan Jordan, Hiệu trưởng trường tiểu học Amy Beverland, Mỹ đã tử vong sau khi đẩy 25 học sinh thoát khỏi khu vực nguy hiểm khi một chiếc xe buýt mất lái lao tới.

Phụ huynh đến đón con sau khi vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra. Ảnh: AP.

Khi bà đẩy được học sinh ra ngoài thì chiếc xe buýt đã lao vào bà và 2 đứa trẻ khác.

Nữ hiệu trưởng đã tử vong tại chỗ, 2 đứa trẻ còn lại được đưa đi cấp cứu và may mắn là không bị nguy kịch đến tính mạng.

Ngày 27/1, trên Facebook của trường chính thức xác nhận cái chết của vị hiệu trưởng như sau: "Chúng ta vừa mất một nhà giáo tuyệt vời. Hiệu trưởng Susan Jordan đã thiệt mạng trong vụ tai nạn xe buýt. Chúng ta hãy tưởng niệm bà và cầu nguyện cho những nạn nhân khác".

Cảnh sát điều tra bang Indiana cho biết, chiếc xe buýt bị mất lái nhưng không gặp trục trặc gì về kỹ thuật. Lái xe cũng không có dấu hiệu gì bất thường khi điều khiển xe.

Bà Jordan (69 tuổi) đã giữ chức hiệu trưởng tại Amy Beverland trong 22 năm và được nhiều thế hệ giáo viên và học trò kính trọng. 

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]SNUR28ct3Y[/mecloud]