Dòng sự kiện:

Nữ hoàng Anh cũng "chào thua" tài kiếm tiền của nhà Becks

21:52 25/09/2015
Dựa trên giá trị tài sản, vợ chồng Beckham giàu gấp rưỡi nữ hoàng của Vương quốc Anh.
 
Beckham diện kiến Nữ hoàng Anh

Nhà Becks giàu hơn Nữ hoàng Elyzabeth II, người sở hữu cả Vương quốc Anh? Nghe có vẻ khó tin nhưng đó là sự thật. 

Tài sản chung của ông bà Becks ước tính vào khoảng 470 triệu bảng trong khi Nữ hoàng Anh chỉ có trong tay 340 triệu bảng. 

Cặp đôi trong ngày cưới

Khi mới kết hôn, cặp đôi cũng đã nức tiếng giàu có, nhưng tài sản của họ đã sinh sôi chóng mặt nhờ tài kiếm tiền cuả ông bà Becks. Theo công bố mới nhất của Bloomberg, mỗi năm, Beckham và Victoria kiếm thêm chừng 30-40 triệu bảng.

Đôi vợ chồng quyền lực này sở hữu 3 công ty: Footworks, Brand Beckham và Beckham Venture. Footworks chuyên quản lý nguồn tiền từ bóng đá của Beckham, Beckham Venture thì kiểm soát công việc kinh doanh thời trang của Victoria, còn Beckham Brand có nhiệm vụ khai thác thương hiệu của David và Victoria Beckham. Ước tính, giá trị của Footworks hiện tại vào khoảng 150 triệu bảng, Beckham Brand - 70 triệu bảng còn Beckham Ventures là 60 triệu bảng.

Beckham giải nghệ sau khi mùa giải 2013 kết thúc. Nhưng có vẻ như ngôi sao bóng đá còn bận rộn hơn cả lúc còn thi đấu. Giới truyền thông Anh từng đưa tin, Beckham được trả 20 triệu euro (tức 30,6 triệu USD) cho 5 năm làm đại diện kênh truyền hình Sky. Con số đó nói lên rằng, giá trị thương mại của Beckham là vô cùng lớn dù anh xuất hiện ở vị trí nào.

Trước đó, cựu đội trưởng tuyển Anh còn được Liên đoàn bóng đá Trung Quốc mời quảng bá cho giải bóng đá quốc gia với khoản thù lao kếch xù. Ngoài ra, anh cũng kiếm bộn tiền nhờ quảng cáo cho các thương hiệu đồ lót cao cấp và nhiều nhãn hàng  uy tín khác. Năm ngoái, thu nhập của Beckham lên đến 50 triệu bảng, phần lớn tới từ hợp đồng qảng bá cho một thương hiệu rượu có tiếng.

Mới đây, Beckham còn thử sức ở lĩnh vực truyền hình. Anh vừa trở thành nhà sản xuất của một bộ phim truyền hình về đề tài Mafia và ký hợp đồng với một số nhà đài khác.

Không hề kém cạnh chồng, sự nghiệp thiết kế thời trang của bà Becks lên như “diều gặp gió” tỉ lệ thuận với khả năng tài chính. Victoria khiến cả thế giới ngưỡng mộ với những thiết kế váy áo đẹp mắt, có tính ứng dụng cao và chưa bao giờ thôi… cháy hàng. Ngoài ra, cô còn tạo ra nhãn hiệu jeans của riêng mình mang tên dvb Style. Song, mảng trang phục “sang chảnh” mới thực sự đưa Victoria trở thành một trong những biểu tượng thời trang của thế giới.

Các bộ sưu tập thời trang thuộc dòng sang trọng của Vic luôn có mặt trong những tuần lễ thời trang danh tiếng. Theo đánh giá của chính các nhà mốt tên tuổi, thiết kế của Vic mang phong cách tinh tế, thời thượng và in đậm dấu ấn “quý cô Anh quốc”, có khả năng chính phục các khách hang lứa tuổi trung niên và những ngôi sao khó tính nhất.

Hổ phụ sinh hổ tử, hai cậu con trai lớn nhà Becks cũng kiếm tiền rất giỏi. Romeo Beckham thu về bạc tỉ từ khi mới 10 tuổi nhờ làm đại diện hình ảnh cho các chiến dịch quảng cáo rầm rộ của thương hiệu “đắt giá” Burberry. Và ngay sau khi Romeo xuất hiện với chiếc áo khoác dài trong clip quảng cáo, doanh thu của nhãn hiệu đã tăng vọt 10% ở mặt hàng trench-coat. Cậu bé còn gây sốt với phong cách tạo dáng hết sức chuyên nghiệp, chững chạc và lạnh lùng. Hiện tại, Romeo sở hữu kha khá hợp đồng quảng cáo, riêng hợp đồng với Burberry đã trị giá 45.000 bảng.

Bộc lộ thiên hướng nghệ thuật từ nhỏ, Brooklyn rất “đắt show” sự kiện và thường xuyên làm mẫu ảnh cho các tạp chí, các thương hiệu thời trang nổi tiếng. Hot boy 16 tuổi từng xuất hiện trên trang bìa tạp chí danh tiếng Vogue. Cậu chàng cũng thổ lộ ước mơ trở thành một ngôi sao điện ảnh.

Đã rõ vì sao nhà Becks giàu hơn cả Nữ hoàng Elizabeth!

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]p4Z93lWCbR[/mecloud]


TAG