Dòng sự kiện:

"Nữ hoàng chuyển giới" Việt chuẩn bị lên xe hoa?

22:37 21/09/2015
Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải đã có hàng ngàn lượt bình luận dành lời ưu ái khen ngợi vẻ đẹp của nữ ca sĩ đồng thời tỏ ra “bán tín bán nghi” về việc Hương Giang sắp kết hôn.
Ca sĩ Hương Giang Idol mới đây chia sẻ hình ảnh trên trang Facebook khiến cư dân mạng xôn xao. Trong bức hình, Hương Giang Idol mặc váy cưới trắng lộng lẫy được chụp trong khung cảnh lãng mạn cùng dòng chữ: “Bao giờ cho đến tháng 10?...”. 


Dòng cảm xúc của Hương Giang khiến dư luận tin rằng

cô sẽ lên xe hoa vào một ngày không xa.

Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải đã có hàng ngàn lượt bình luận dành lời ưu ái khen ngợi vẻ đẹp của nữ ca sĩ đồng thời tỏ ra “bán tín bán nghi” về việc Hương Giang sắp kết hôn. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn chưa bất kỳ bình luận nào trước thông tin này. 


Nhiều lời chúc mừng được gửi đến cô nàng.

Hương Giang nổi lên từ cuộc thi Việt Nam Idol 2012. Cô vẫn được biết đến với biệt danh “Nữ hoàng chuyển giới”của showbiz Việt. Chia sẻ về việc chuyển giới, Hương Giang cho hay rất tự hào khi có thể sống thật với giới tính của bản thân.  Thậm chí hai người đã sống thử và đưa về ra mắt gia đình nên việc Hương Giang lên xe hoa vào tháng tới là điều có thể tưởng tượng được.

Hương Giang Idol  và tình yêu của mình.

Hương Giang Idol cũng nhiều lần chia sẻ về người yêu: “Anh Criss là người kiếm tiền ở nước ngoài. Anh không liên quan đến nghệ thuật nên không cần phải lăng xê hình ảnh. Tôi rất sợ dính hình ảnh với một người nào khác nhưng đây là sự thật, mình không thể ngăn cản. Khi mình chấp nhận công khai, mình phải chấp nhận suy nghĩ, khi tình yêu của mình hân hoan, người ta sẽ ca tụng. Khi tình yêu của mình thất bại, họ cũng sẽ vui sướng. Do đó, sự thất bại phải không là rào cản của mình. Mình phải không sợ bất cứ điều gì. Tôi là người có lòng tự trọng cao nên khi tôi hạnh phúc, mọi người được nhìn thấy cảm xúc hạnh phúc đó.”

 

NHƯ Ý (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip xem thêm: [mecloud]PKvLzyTG3s[/mecloud]