Dòng sự kiện:

Nữ hoàng Du lịch châu Á Thái Bình Dương mặt biến dạng như… xà tinh

16:21 12/11/2015
Người đẹp Từ Chí Kỳ bị cho lạm dụng thẩm mỹ quá đà khiến gương mặt biến thành thảm họa dù còn rất trẻ.

Mới đây, loạt ảnh gợi cảm bên bể bơi được cựu Nữ hoàng Du lịch châu Á Thái Bình Dương Từ Chí Kỳ đăng tải trên trang cá nhân khiến nhiều người ngã ngửa khi khuôn mặt cô vô cùng khác lạ.

Với đôi mắt to quá cỡ, mũi cao nhọn, mặt tam giác và da trắng toát, Từ Chí Kỳ giống hệt một tượng sáp di động. Trong khi đó, trang ETdaily so sánh cô với xà tinh vì mặt nhọn hoắt biến dạng. Không ai có thể tin rằng, cô từng đăng quang tại cuộc thi sắc đẹp.

Năm 2009, cô vượt qua nhiều thí sinh trong cuộc thi Nữ hoàng Du lịch để đăng quang ngôi vị Nữ hoàng Du lịch châu Á Thái Bình Dương. Cho đến giờ, Từ Chí Kỳ vẫn là người đẹp duy nhất của Đài Loan chiến thắng trong cuộc thi này.

Cô luôn có mặt trong danh sách những người đẹp gợi cảm nhất của nhiều cuộc thi sắc đẹp. Tuy nhiên, không hiểu vì sao từ năm 2012, Từ Chí Kỳ đam mê với việc thẩm mĩ, thường xuyên khiến nhiều người ngạc nhiên khi thay đổi đáng kể từ gương mặt đến vóc dáng.

 

Đây không phải lần đầu Từ Chí Kỳ vướng vào tin đồn phẫu thuật quá tay. Trước đó, cô từng khiến nhiều người bán tín bán nghi khi diện váy xẻ sâu, khoe vòng 1 lớn. Rất nhiều khán giả có mặt tại sự kiện đó đã cho rằng vòng 1 của Từ Chí Kỳ cũng là một sản phẩm của công nghệ chỉnh sửa. Cô cũng là một người đẹp tai tiếng vì thường xuyên mặc những bộ cánh hở hết cỡ đến tham dự các sự kiện để câu kéo sự chú ý.

Dù liên tục bị nghi “dao kéo” để trùng tu nhan sắc nhưng Từ Chí Kỳ vẫn một mực phủ nhận, thậm chí từng sẵn sàng mời những ai còn hoài nghi lên kiểm chứng độ thật – giả. Tuy nhiên, hầu hết khán giả đều cho rằng việc tung ra những bức ảnh gợi cảm với diện mạo mới kỳ quặc này cũng chỉ là một chiêu trò làm lố mới để trở lại showbiz của cựu hoa hậu kiêm nữ diễn viên này.

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]EiAxbsVcfM[/mecloud]