Dòng sự kiện:

'Nữ hoàng gợi cảm' Lee Hyori chia sẻ về cuộc sống bình yên gây 'sốt'

22:42 11/11/2015
Cuộc sống giản dị, hạnh phúc của "nữ hoàng gợi cảm Kpop" Lee Hyori tại đảo Jeju, cùng những dòng tâm sự cảm xúc của cô gây sốt mạng xã hội.

 

 

 

 

Lee Hyori: “Nhiều người hỏi tôi cuộc sống ở nông thôn hẳn phải tẻ nhạt lắm, nhưng thực tế thì vừa làm nội trợ và sống chung với 8 bé chó mèo không phải là chuyện dễ dàng. Dọn dẹp, nấu nướng, giặt giũ, dắt chó đi dạo, làm vườn, nhổ cỏ, rồi lại nấu nướng, dọn dẹp, rửa bát... 1 ngày của tôi phải nói là tối tăm mặt mày. Trải qua rồi mới càng thêm nể phục những bà mẹ có con nhỏ.”

“Cuộc sống hằng ngày của vợ chồng tôi cũng không có gì đặc biệt. Buổi sáng, nếu trời mưa hoặc có bão thì tôi thường thức dậy khá trễ. Tôi không còn uống rượu hay cà phê nữa, mà sẽ bắt đầu buổi sáng bằng 1 tách trà nóng. Sau đó, tôi chuẩn bị bữa ăn nhẹ cho chồng và dắt chó đi dạo.

 

Ở đây có rừng, có biển và những con đường rộng thênh thang, nên bé chó nhà tôi có thể chạy nhảy vui đùa 1 cách thỏa thích. Đó là điều khiến tôi hạnh phúc nhất.”

“Nếu hôm nào có quần áo bẩn thì tôi sẽ giặt giũ và phơi khô dưới nắng. Nếu không thì sẽ ra vườn chăm cây nhổ cỏ. Những thứ như bí ngô, dưa chuột, củ cải đều không khó trồng, nên chúng tôi thường tự gieo hạt rồi chờ thu hoạch để ăn.

 

Buổi chiều, tôi sẽ tập yoga và cùng chồng sáng tác nhạc.

 

Tối đến, tôi thường ngồi vẽ hoặc thêu thùa. Sau đó cùng chồng uống bia, xem phim rồi đi ngủ. 

Mỗi ngày cứ lặp đi lặp lại như vậy thôi. Tuy không có gì đặc biệt, nhưng tôi lại rất hưởng thụ. Cảm giác được sống như 1 con người đúng nghĩa vậy.”

 Những bức ảnh này bắt nguồn từ blog cá nhân của Hyori - Sang Soon - cầu nối duy nhất giữa hai vợ chồng nghệ sỹ "quy ẩn" khỏi làng giải trí đầy thị phi này và người hâm mộ.

Linh An

Nguồn: Gia đình Việt Nam