Dòng sự kiện:

"Nữ hoàng mặc xấu" Thu Minh thay đổi như thế nào từ khi lấy chồng Tây?

17:04 14/08/2015
Không những thay đổi phong cách ăn mặc từ “thảm họa” sang hàng hiệu đắt tiền, Thu Minh liên tục khiến người hâm mộ ngỡ ngàng trước những biệt thự “khủng”, xe sang trọng mà cô và chồng mạnh tay sắm sửa.

Thu Minh “mặc xấu và táo bạo” của ngày xưa

Trước đây, khi nhắc tới cô ca sĩ Thu Minh, người ta luôn nhớ tới một ngôi sao hạng A và luôn nằm top những ca sỹ có mức cát xê cao nhất nhì showbiz.

Danh tiếng là thế, nhưng cô luôn kín tiếng với khối tài sản vốn có của mình và rất ít khi "khoe" về đồ hiệu.

Nói tới phong cách ăn mặc, Thu Minh thường xuyên xuất hiện trên các trang báo tuần, tháng với những bài viết “thảm họa thời trang Việt” hay “top sao mặc xấu nhất tuần”. Bởi ở thời điểm đó, những bộ cánh đắt tiền của nhà thiết kế nước ngoài luôn nằm ngoài lựa chọn của Thu Minh.


Thu Minh luôn cô khoác lên mình chiếc áo giăng đầy "tơ nhện" rối mắt và kém sang.

Không những nằm trong top “mặc xấu”, nữ ca sĩ này gần như đứng đầu danh sách những cô nàng "táo báo và gợi cảm".

Điển hình nhất là sự xuất hiện của Thu Minh trong trang phục đầy sexy và ấn tượng ở đêm nhạc “Ngàn sao hội tụ” hồi tháng 4/2012 tại Tp. HCM. Phần biểu diễn của Thu Minh nhanh chóng nhận nhiều phản hồi tiêu cực từ phía khán giả khiến Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn, ông Vương Duy Biên phải lên tiếng yêu cầu Sở VHTT&DL Tp. HCM kiểm tra và nghiêm khắc xử lý ca sĩ Thu Minh vì sử dụng trang phục phản cảm trong đêm nhạc.


Bộ trang phục phản cảm của Thu Minh tại "Ngàn sao hội tụ".

Thu Minh của những món đồ siêu đắt tiền

[mecloud]UWpbciT7CS[/mecloud]

Sau gần 20 năm với 4 mối tình "vắt vai", Thu Minh đến nay đã tìm được bến đỗ bình yên của mình bên cạnh ông xã là doanh nhân người Hà Lan sở hữu khối tài sản kếch xù, giàu có.


Thu Minh hạnh phúc bên chồng Otto.

Otto - ông xã của Thu Minh là một người vô cùng bận rộn với công việc nhưng đối với "chàng rể Tây" này thì thứ quý nhất chính là Thu Minh. Chính vì thế, anh luôn dành tất cả những điều tốt đẹp nhất cho bà xã của mình - người mà anh lưu tên là "Honey" trong điện thoại.

Chắc hẳn mọi người đều phải nhận thấy rằng, kể từ khi lấy chồng Tây, mọi thứ của Thu Minh đã thay đổi.

Người ta còn mạnh dạn lên tiếng rằng, dường như việc lấy chồng đã nâng đẳng cấp Thu Minh lên một bậc với rất nhiều tài sản được hé lộ.

Nhìn vào những túi xách, hàng hiệu, nhẫn kim cương, siêu xe, du thuyền, chuyên cơ cá nhân…, khán giả biết rằng cuộc đời Thu Minh đã bước sang một trang khác.

Cô thường xuyên xuất hiện với những món đồ hiệu có mức giá cực "khủng". Không chỉ vậy, cô còn thường xuyên được ông xã dành tặng cho những món quà đắt giá từ ô tô cho đến nhẫn kim cương tiền tỷ.


Siêu xe đắt tiền của Thu Minh.

Thu Minh từng chia sẻ rằng: “Thú thật là từ ngày lấy chồng tới giờ tôi thấy thanh thản hơn trong công việc. Tiếng hát cất lên cũng nhẹ nhàng, say đắm và hưng phấn hơn vì công suất làm việc nhẹ lại, show mình thích thì mới nhận chứ không phải ép mình chạy show như lúc trước.


Và vì thế, mỗi việc mình làm cũng được chăm chút chỉn chu và nâng tầm chất lượng, đẳng cấp hơn. Và đúng là tôi luôn phải nói lời cảm ơn đến chồng mình vì anh luôn sát cánh cùng tôi trong công việc, chăm sóc, bảo vệ, hỗ trợ và thấu hiểu tôi. Anh ấy thực sự là đôi cánh của tôi bây giờ”.

Thời gian đầu sau khi cưới nhau, Thu Minh thay đổi cuộc sống của mình một cách chóng mặt, cô ca sĩ tự thưởng cho mình những chuyến du lịch vòng quanh các đất nước trên thế giới.


Thu Minh hầu như đánh "đánh bay" lỗi trang phục trước của mình và khoắc lên người những bộ váy lên tới hàng tỷ đồng.

Bên cạnh đó, Thu Minh và người chồng lãng mạn này luôn “tay trong tay” mọi lúc mọi nơi khiến nhiều người phải thầm ghen tỵ.

Năm 2013, thông tin Thu Minh được chồng Tây tặng siêu xe 6 tỷ dịp Noel gây bất ngờ cho công chúng. Đây là siêu xe mang tên riêng đầu tiên tại Việt Nam, được thiết kế riêng biệt và hoàn toàn không đụng hàng.

Vừa qua, thêm một lần nữa cô ca sĩ hạnh phúc này cũng khiến công chúng sửng sốt hơn khi ước mong có một không gian rộng rãi cùng chồng của cô được thực hiện khá dễ dàng và suôn sẻ. Cô mạnh tay mua tới hai căn penthouse trong một khu căn hộ đắt nhất Sài Gòn.

Căn hộ 670 mét vuông với giá 85 tỷ đồng quả thực là ước mơ sẽ chẳng bao giờ thực hiện được của nhiều người khác.


Căn hộ mà vợ chồng Thu Minh mới mua có cảnh quan cực đẹp.

Theo một số thông tin, căn hộ siêu cao cấp của Thu Minh có lối đi được thiết kế riêng biệt. Thậm chí, căn hộ này hiện đại đến mức Thu Minh có thể ngồi tại nhà và mua sắm ở trung tâm thương mại cao cấp ở tầng dưới bằng cách nhấn vào màn hình và lựa chọn.

Hiện tại, vợ chồng nữ ca sĩ còn sở hữu một chiếc xe sang khác với mức giá hơn 8 tỷ đồng.

Quả thực, Thu Minh đã thay đổi theo hướng tích cực rất nhiều từ khi rước được “chàng rể Tây” về nhà. Đó là niềm hạnh phúc và cũng là món quà dành cho cô sau bao nỗ lực cố gắng.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video: [mecloud]J1Npo1evtw[/mecloud]