Dòng sự kiện:

“Nữ hoàng sàn diễn” Jessica Minh Anh "truyền lửa" cho sinh viên Thủ đô

17:01 21/11/2015
Nữ hoàng của các sàn diễn độc đáo nhất thế giới Jessica Minh Anh “Queen of catwalk stunts” vừa đặt chân xuống Hà Nội với lịch làm việc dày đặc.

 

 

 

[mecloud]X9v0JZlf8Z[/mecloud]

Trong 2 ngày vừa qua, người mẫu kiêm chuyên gia tổ chức các chương trình thời trang hàng đầu thế giới đã quay hàng loạt các chương trình cho đài VTV, trong đó có chương trình Talk Vietnam và Đời sống thường ngày (sẽ được phát vào Thứ Bảy ngày 21 tháng 11) bên cạnh các chương trình Tết.

Jessica cũng trả lời phỏng vấn báo chí về sự nghiệp của cô trong lĩnh vực thời trang, và giao lưu với hàng trăm sinh viên trường đại học FPT Hà Nội. Đây là một dịp học hỏi kinh nghiệm quý báu cho các bạn sinh viên trong nước không chỉ về việc học tập và làm việc tại nước ngoài, mà còn về khả năng gay dựng sự nghiệp dưới vai trò doanh nhân.

Jessica Minh Anh không chỉ nổi tiếng với các sàn diễn không tưởng, mà còn được giáo viên và sinh viên từ nhiều nước như Anh, Pháp, Mỹ, Tây Ban Nha, và Ý khâm phục và coi trọng vì cô thường xuyên dành thời gian cho thế hệ trẻ.

Cô luôn khuyên khích sinh viên theo đuổi ước mơ của mình và đưa ra những lời khuyên thiết thực và bổ ích. Jessica Minh Anh cũng đã tận tình giúp đỡ rất nhiều sinh viên thực tập trong các chương trình lớn của cô vòng quanh thế giới.

Vào tuần tới, Jessica Minh Anh sẽ tiếp tục phỏng vấn với đài truyền hình và giao lưu với một số trường đại học và học viện tại Hà Nội.

Nhà sản xuất chương trình thời trang và người mẫu Jessica Minh Anh là chuyên gia trong việc biến những địa điểm mang tính biểu tượng của thế giới thành những sàn diễn thời trang ấn tượng.

Jessica là người duy nhất nhận được phép sử dụng các biểu tượng quốc gia, trong đó có thể kể đến Tháp Eiffel, Cầu tháp Luân Đôn, biểu tượng tự do mới của Mỹ One World Trade Center, Gardens by the Bay’s Skyway tại Singapore, và Skybridge tại Tháp đôi Petronas.

Ấn tượng hơn thế, cô đã tổ chức chương trình tại sàn diễn thời trang cao nhất thế giới trên Grand Canyon Skywalk, ở độ cao 4.000 feet trên dòng sông Colorado. Ngoài các sàn diễn trên cao, nơi cô tạo nên hình ảnh “người mẫu bước đi trên bầu trời”, Jessica cũng được biết đến với “sàn diễn trên mặt nước” khi cô biến dòng sông Seine ở Paris và sông Hudson của New York thành những sàn diễn mới nhất của thế giới.

Tiểu Phong (Ảnh: Thành Đạt, Trang phục: Xuân Lê)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được quan tâm: [mecloud]nudShF3Hn4[/mecloud]