Dòng sự kiện:

"Nữ hoàng Sang Quý Phi" lái siêu xe Limousine đi sự kiện

02:54 03/08/2015
Kenny Sang lại khiến dư luận xôn xao khi diện váy tím lả lướt hóa Quý Phi lái siêu xe Limousine đi dự sự kiện.

 

Kenny Sang khoe những bức hình mới này trên trang cá nhân kèm theo dòng trạng thái: "Thể theo yêu cầu của các fans, nữ hoàng Sang Quý Phi đã xuất hiện lộng lẫy uy quyền trong tiếng hò reo ngưỡng mộ của hàng triệu fans in show Thách thức danh hài.

Kenny yêu các bạn rất nhiều, không ngờ bên ngoài các bạn dành cho Kenny tình cảm đáng quý như vậy.

Sáng nay, lái Limousine trắng ai cũng khen rất quý phái, hợp với nữ hoàng. Yêu các fans nhiều".

Nối máy với Kenny Sang, chàng hot boy tự nhận "đẹp trai nhất VN" cho hay, những hình ảnh được ghi lại khi Sang tới tham dự chương trình Thách thức danh hài. "BTC rất dễ thương, họ mời nên tôi đồng ý tham dự" - Kenny Sang nói. 

"Mọi người bảo tôi rất hài hước nên tôi muốn tham gia để mang tiếng cười đến cho mọi người. Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ mà, chúng ta hãy cùng cười nhiều cho cuộc sống thêm vui" - Kenny Sang chia sẻ lý do anh quyết định tham dự chương trình.

Trước câu hỏi "Kenny Sang có sợ mình bị ném đá như Lệ Rơi trước đó?", hot boy chia sẻ rằng: "Lệ Rơi và tôi không cùng đẳng cấp, tôi từng nói trong các bài phỏng vấn trước đây, so sánh tôi với Lệ Rơi thì quá khập khiễng". Kenny Sang cũng tiết lộ, anh được rất nhiều người ủng hộ khi tham dự chương trình này, và "hy vọng Kenny Sang sẽ mang lại thật nhiều tiếng cười cho khán giả". 

Tiểu Phong

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]wTc1jyeuiO[/mecloud]