Dòng sự kiện:

Nữ hoàng trang sức 2011 “nhận tin chồng ngoại tình khi đang nằm trên bàn mổ”

23:19 20/10/2015
Trong khi không khí tôn vinh ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đang ngập tràn khắp nơi thì đâu đó, vẫn còn nhiều phụ nữ đang phải âm thầm chịu đựng những nỗi buồn của “phận đàn bà”. Thanh Trúc - Nữ hoàng trang sức 2011 là một trong số đó.

 

 

 

[mecloud]ZBpHmdhEFU[/mecloud]

Mới đây, Thanh Trúc, một người đẹp quen mặt trong giới người mẫu Sài Thành, từng đăng quang ngôi vị Nữ hoàng trang sức 2011 đã có những chia sẻ rất cảm động về câu chuyện cuộc đời cô. Thanh Trúc nói lời xin lỗi gửi gắm tới con trai nhỏ của mình, qua đó khiến người đọc hiểu rõ về những khó khăn mà cô đã từng trải qua trong cuộc đời.

Thanh Trúc - Nữ hoàng trang sức 2011

Thanh Trúc viết:

“Mẹ xin lỗi

Mẹ xin lỗi vì không cho con một người cha hoàn hảo…

Mẹ là người nổi tiếng và mọi người bảo mẹ đừng nên sinh con ra vì nó ảnh hưởng đến tương lai của mẹ khi mà mẹ vừa đăng quang và mọi cơ hội tốt đang đến. Nhưng lúc đó mẹ nghĩ con mới chính là tương lai của mẹ và người mẹ từng yêu, mẹ tin vào quyết định của mình. Tuy nhiên, cuộc đời không có gì có thể biết trước được, người đàn ông mẹ từng tin sẽ là nơi che chở cho cả hai mẹ con mình lại không còn chung bước đường với mẹ.

Khi chia tay, mẹ nghĩ mẹ sẽ ổn và có thể vác trọng trách thay cho cha để cho con có được những gì tốt nhất. Mẹ chuẩn bị cho hành trình làm mẹ đơn thân khi con mới được 4 tháng và nằm ngoan trong bụng mẹ. Bạn bè mẹ nói ‘Mày cứ vào bệnh viện khám thai đi, nhìn người ta có chồng chăm sóc sẽ hiểu cảm giác như thế nào?’. Mẹ vẫn nhận được lời khuyên là từ bỏ con nhưng mẹ tin mẹ đủ mạnh mẽ để chống chọi với mọi thứ từ ánh mắt kinh miệt, ánh mắt dòm ngó, sự mỉa mai… vì mẹ tin con là món quà của thượng đế.

Lúc nằm trên bàn mổ, mẹ nhận được tin nhắn từ bạn thông báo người mẹ từng yêu (Cha con) đang đi với người khác. Mẹ rơi nước mắt, đó là lần đầu tiên mẹ khóc vì những hi vọng về sự đoàn viên và cho con một người cha hoàn hảo đã không còn.

Đoạn chia sẻ của Thanh Trúc có lẽ đã gây xúc động mạnh tới nhiều người. 

Mẹ xin lỗi…

Từ khi mang thai cho đến khi con ra đời, mẹ xin lỗi đã không cho con được những lời chúc phúc từ ông bà ngoại vì ông bà mất khi mẹ còn quá trẻ… Thậm chí, mẹ không có lấy một kinh nghiệm nào như những bà mẹ khác để chuẩn bị cho con ra đời mà phải suốt ngày lên mạng tìm hiểu.

Mẹ xin lỗi… nhưng mẹ tin ông, bà ở trên trời sẽ luôn theo dõi, phù hộ bước đi của chúng ta. Còn chuyện gì để mẹ phải xin lỗi không nhỉ? À khi con mới 2 tháng đã cai sữa, mẹ còn nhớ hình ảnh miệng con lúc nào cũng tóp tép đòi sữa và khóc không ngừng ...  Lý do vì mẹ ăn nhầm một thứ gì đó làm cho tắc sữa và con phải uống sữa bột từ đó.

Khi con lớn hơn một chút mẹ nghĩ mọi chuyện sẽ ổn thôi mà, cho đến khi con bị kiến ba khoang cắn, mẹ lại cảm thấy dường như không ổn chút nào. Lý do vì mẹ lo đi diễn thời trang và phải gửi con cô giúp việc.

Mẹ xin lỗi…

Mẹ còn nhiều chuyện phải xin lỗi con lắm…

Giờ con đã 1 tuổi và mẹ đã nuôi con khác với những ngày đầu tập tành làm mẹ đơn thân. Mẹ giỏi hơn, có tiến bộ rất nhiều. Ai cũng ngại nói lời xin lỗi nhưng mẹ không sợ vì mẹ biết khi nói ra sẽ thoải mái hơn nhiều. Sau này khi con lớn hơn, mẹ nghĩ lỗi của mẹ sẽ còn nhiều hơn nữa nhưng hãy luôn tin: mẹ luôn bên con và yêu con hơn bất kì điều gì”.

Thanh Trúc giải thích mình không dùng tâm thư này nhằm tạo bề nổi, đánh bóng lại tên tuổi để quay lại showbiz.

Đoạn chia sẻ của Thanh Trúc có lẽ đã gây xúc động mạnh tới nhiều người. Chỉ sau 2 tiếng, cô đã nhận được hàng ngàn lượt like và khá nhiều lượt chia sẻ trên Facebook.

Thanh Trúc cho biết, lý do mình đăng tải những dòng này lên trang cá nhân chỉ là bản thân lúc đó muốn bộc bạch đôi lời tâm sự gửi đến con trai, sau một năm trải qua nhiều khó khăn đan lẫn hạnh phúc cùng bé.

“Tôi biết hôm nay là ngày 20/10 nên cũng muốn trải lòng về cuộc sống của một bà mẹ đơn thân, để sau này con lớn nếu đọc được những dòng tâm sự này sẽ biết yêu quý  đến những người phụ nữ bên cạnh mình”, cô nói.

Thanh Trúc cũng giải thích mình không dùng tâm thư này nhằm tạo bề nổi, đánh bóng lại tên tuổi để quay lại showbiz mà tất cả chỉ là cảm xúc bộc phát trong một buổi tối có nhiều tâm trạng. Bản thân cô cũng không ngờ rằng đến sáng ngủ dậy, có rất nhiều cuộc gọi đồng cảm và chia sẻ dành cho mình.

“Thật ra mọi người như thế nào tôi không biết nhưng danh xưng “Nữ hoàng trang sức” không phải là cái tên hot trước đó nên khi tôi chia sẻ những dòng cảm xúc này, chỉ đơn thuần nghĩ là viết cho con thôi. Nhưng nếu nhận phải ý kiến trái chiều hay đồn đoán về việc chơi nổi, tôi sẽ suy nghĩ lại về việc chia sẻ chuyện riêng tư trên trang cá nhân của mình sau này”, người đẹp bày tỏ.

Thanh Trúc và bạn trai quen nhau tại một buổi tiệc ở Hà Nội và dần tiến tới quan hệ tình cảm. Sau đó, cô lựa chọn rời bỏ con đường nghệ thuật để chuyên tâm vun đắp hạnh phúc gia đình. Khi quyết định có con cùng anh dù chưa đăng ký kết hôn, Thanh Trúc cũng không ngại dư luận mà chỉ muốn cả hai thực sự cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống mình lựa chọn. Tuy nhiên sau khi mang thai bốn tháng, cả hai xảy ra tranh cãi và chia tay.

Trong tâm nguyện, cô từng nuôi hy vọng nhỏ nhoi rằng người đàn ông của mình sẽ thay đổi và quay về vì có lúc anh từng bảo có con cùng cô là niềm hạnh phúc. Dù vậy, từ đó đến nay anh vẫn không liên lạc gì với hai mẹ con.

Lam Anh

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]MuH67Joodh[/mecloud]