Dòng sự kiện:

Nữ nghệ sĩ sở hữu gương mặt đẹp nhất thế giới là ai?

20:40 29/12/2015
Tiếp tục chiếm lĩnh ngôi đầu bảng Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2015, nữ ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc Nana (After School) một lần nữa cho thấy vẻ đẹp Châu Á lên ngôi, bên cạnh những tên tuổi đã nổi tiếng từ lâu của Hollywood.
 
[mecloud]SckgwM0KYo[/mecloud]
Mới đây, trang TC Candler  - trang phê bình độc lập về điện ảnh, nghệ thuật, sắc đẹp của Mỹ đã công bố danh sách Top 100 nữ nghệ sĩ có gương mặt đẹp nhất năm 2015. Điểm đáng chú ý là danh sách năm nay quy tụ khá nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của châu Á, đặc biệt là Hàn Quốc. Đứng đầu là nữ diễn viên Hàn Quốc Nana (tên thật là Im Jin Ah), đây là năm thứ hai liên tiếp cô giành vị trí số một.

Danh sách những người đẹp sở hữu gương mặt đẹp nhất đứng đầu bảng trong 5 năm gần đây.


Nana là nữ nghệ sĩ sở hữu gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2015.

Người đẹp 24 tuổi là thành viên của nhóm nhạc nữ After School và Orange Caramel. Cô đến với sàn diễn thời trang trước khi trở thành ca sĩ và diễn viên. Jin Ah từng tham gia cuộc thi siêu mẫu châu Á - Thái Bình Dương vào năm 2009. Ngoài gương mặt đẹp, Nana còn sở hữu đôi chân dài, thẳng tắp. Dù xuất hiện trên sân khấu hay tại sự kiện, Nana cũng trở thành tâm điểm chú ý của mọi người nhờ vẻ đẹp hoàn hảo không tỳ vết và đẹp ở mọi góc nhìn.

Nana cũng là gương mặt yêu thích của nhiều nhãn hàng nổi tiếng. Nhan sắc "chết người" của nữ nghệ sĩ đủ để chinh phục mọi trái tim.

Hiện tại, Nana vẫn đang theo học tại Học viện nghệ thuật Seoul, nơi đào tạo khá nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc.

Có thể thấy, bản đồ nhan sắc năm nay quy tụ khá nhiều gương mặt đến từ các nước châu Á như Hàn Quốc có diễn viên kiêm ca sĩ Suzy (44), Kang Seul-gil (67), Song Hye Kyo (67)… và đặc biệt là người đẹp Nana của nhóm nhạc After School đã vinh dự giành vị trí quán quân của danh sách những gương mặt đẹp nhất thế giới năm nay. Đây là lần thứ hai, NANA dẫn đầu kể từ cách đây một năm. Cô không chỉ được đánh giá nhờ ngoại hình thu hút, gương măt khả ái mà tại Hàn Quốc, Nana (Im Jin Ah) còn được đánh giá là một thần tượng nữ đa tài. Rất tiếc, năm nay không có gương mặt nào của Việt Nam được xướng tên, hoa hậu Trương Tri Trúc Diễm dành vị trí thứ 67.

Những ngôi sao nổi tiếng như Emma Watson, siêu mẫu Jourdan Dunn, Emilia Clark, Gal Gardot… cũng được website này tôn vinh vì sở hữu gương mặt đẹp.

[mecloud]SL7PhXcePn[/mecloud]

Đây là lần thứ 26 danh sách này được công bố, kể từ năm 1990, thu hút hàng chục triệu người quan tâm. Đối tượng TC Candler bình chọn là những phụ nữ hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật khắp thế giới. Các thứ hạng được bình chọn nhan sắc của các người đẹp dựa vào nhiều yếu tố như vẻ đẹp chuẩn mực, sự duyên dáng và cuốn hút…

Cùng ngắm top 10 nữ nghệ sĩ sở hữu gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2015:

Nữ ca sĩ Nana (Afer School) lần thứ 2 đứng đầu danh sách 100 gương mặt đẹp nhất thế giới.


Gal Gadot, ngôi sao của bộ phim Fast and Furious, đứng thứ hai trong danh sách. Đây là năm thứ hai cô lọt vào danh sách này và thứ hạng cao nhất của cô là thứ hai.


"Thiên thần nội y" của Victoria's Secret - Jourdan Dunn (Anh) chiếm giữ vị trí số 3 ngay lần đầu lọt bảng danh sách.


Emma Watson đã có 10 năm được ghi danh trong danh sách này và cô từng giữ vị trí số 1 năm 2011.

Vị trí số 5 thuộc về nữ diễn viên, ca sĩ Iran - Golshifteh Farahani.

Diễn viên người Philippines - Liza Soberano giữ vị trí số 6.

Nữ diễn viên người Mỹ Chloe Grace Moretz năm thứ 5 liên tiếp có mặt trong danh sách này và nắm giữ vị trí số 7.

Ngôi sao điện ảnh Camilla Belle đứng thứ 8 trong danh sách. Năm 2015 là năm thứ 10 cô góp mặt vào danh sách 100 gương mặt đẹp nhất thế giới.

Nữ diễn viên Ana De Amar người Cuba xếp thứ 9 trong bảng danh sách.

Đứng thứ 10 trong danh sách là nữ diễn viên người Anh - Emilia Clarke. Cô từng xếp vị trí số 1 trong danh sách này năm 2012.



Minh Châu (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip đang xem nhiều nhất:

[mecloud]OLKBY5xykU[/mecloud]