Dòng sự kiện:

Nữ sĩ quan xinh đẹp trong lễ diễu binh 2/9 gây 'sốt' lên tiếng

21:56 02/09/2015
Với vẻ ngoài nổi vật và khí chất nghiêm trang trong lễ diễu binh sáng nay, một nữ sĩ quan nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng.
Trong không khí hào hùng mừng 70 năm ngày Quốc Khánh vào sáng nay, lễ diễu binh hoành tráng diễn ra tại Thủ đô Hà Nội, thu hút sự chú ý của hàng ngàn người dân Các khối, đơn vị lần lượt tiến về lăng Bác trong không khí trang nghiêm, tự hào.

Nữ sĩ quan Phạm Nguyễn Trúc Quỳnh, khối quân y.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của những nữ chiến sĩ trong khối quân y đã gây được sự chú ý mạnh mẽ trong buổi diễu binh, hành sáng nay. Những bước đi, động tác dứt khoát cho thấy sự quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ của những nữ sĩ quan xinh đẹp. Một trong những cô gái để lại nhiều ấn tượng với người xem trong buổi diễu binh sáng nay là Phạm Nguyễn Trúc Quỳnh, Khối trưởng Khối nữ quân y diễu binh sáng 2-9 , sinh năm 1993, quê Sơn Tây, Hà Nội.

[mecloud]QC0UbWa2fy[/mecloud]

“Chương trình tập luyện cho lễ diễu binh này diễn ra từ 4 tháng trước với lịch tập luyện khắt khe. Cao điểm có khi còn tập cả vào thứ 7, Chủ nhật. Tuy nhiên, nghĩ đến ngày lễ thiêng liêng và trọng đại của đất nước, dù mệt mỏi nhưng cả đội vẫn cố gắng để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao” – nữ sĩ quan xinh đẹp chia sẻ.

 Một số hình ảnh đời thường của Trúc Quỳnh:

Ngọc Diệp 

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]aTJaDuDfgw[/mecloud]