Dòng sự kiện:

Nữ sinh 12 tuổi bị đình chỉ học vì mặc quần bò quá chật

15:00 25/11/2015
Một nữ sinh 12 tuổi, ở Mỹ đã bị nhà trường đình chỉ học vì mặc một chiếc quần bò quá chật khiến phụ huynh vô cùng bức xúc.

 

 [mecloud]UBonT6bSP3[/mecloud]

Theo tin tức từ Daily Mail, nữ sinh Morgan Hull (12 tuổi) đã bị Ban giám hiệu trường trung học Franklin Township, Mỹ đình chỉ học ít nhất 3 ngày vì vi phạm nội quy do mặc một chiếc quần bò được cho là quá chật.

 Chiếc quần bò của nữ sinh được nhà trường cho là quá chật.

Ngay sau quyết định đó của nhà trường, gia đình của Morgan, đặc biệt là mẹ của em, bà Traci Hull đã yêu cầu được trao đổi với Ban giám hiệu về việc đình chỉ này. Tuy nhiên, sau buổi nói chuyện giữa trợ lý hiệu trưởng của trường Franklin Township và bà Traci, Ban giám hiệu vẫn quyết định rằng chiếc quần Morgan mặc vẫn quá bó đồng thời khẳng định sẽ giữ nguyên quyết định đối với con gái bà.

Bà Traci bức xúc nói: “Con gái tôi đã phải nghỉ một vài ngày ở trường và đang bị lỡ rất nhiều tiết học. Và giờ chúng ta đang ngồi tranh cãi với nhau về một chiếc quần quá chật. Morgan khá nhỏ nhắn và việc kiếm một bộ quần áo vừa vặn quả thực là việc rất khó khăn. Tôi không nghĩ nội quy ăn mặc lại quá quan trọng như vậy, hơn cả việc học tập. Chiếc quần của Morgan rất kín đáo”.

Bà Traci Hull bức xúc trước việc con gái bị đình chỉ học chỉ vì chiếc quần chật.

Bà Traci cho biết thêm, gia đình bà chỉ biết đến việc Morgan bị đình chỉ sau khi bà nhận được một e-mail của trường và trong e-mail này có nêu rằng, nếu vi phạm nội quy ăn mặc lần đầu tiên thì học sinh sẽ chỉ bị cảnh cáo thay vì bị đình chỉ học như con gái bà.

Đáng chú ý, nữ sinh này đã mặc chiếc quần này từ đầu năm học nhưng đến giờ nhà trường mới đình chỉ học Morgan.

Trước phản ánh của người mẹ này, một giáo viên trong Ban giám hiệu đã xem lại chiếc quần và cho thấy rằng nó không có bất cứ điều gì bất thường vượt quá quy định. Vụ việc sẽ được nhà trường xem xét lại.

Khánh Vy (Theo Dailymail)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]p1zuDjFaBM[/mecloud]