Dòng sự kiện:

Nữ sinh 13 tuổi up ảnh mặc áo trong suốt, đi bar gây sốc

02:00 19/09/2015
Những bức ảnh nữ sinh 13 tuổi ăn mặc thiếu kín đáo và những trạng thái mà cô gái này mới chia sẻ đã khiến nhiều cư dân mạng bị sốc.

 

Dân mạng đang chia sẻ với tốc độc chóng mặt tấm ảnh đi kèm status của 2 cô gái trẻ. Trong ảnh, cô bé ăn mặc rất thoáng, với lớp áo ngoài mỏng tang, xuyên thấu và có thể nhìn được rõ mồm một nội y phía trong.

Đa số dân mạng đã phản đối hình ảnh quá bạo dạn đối với một học sinh cấp 2 như thế này và cho rằng, tuổi của T. là tuổi ăn tuổi học chứ không phải tuổi đi bar.

[mecloud]mLtN9b0rjp[/mecloud]

Được biết, chủ nhân của tấm hình là nữ sinh P.T.T. sinh năm 2002. Sau khi bị dân mạng lên án vì cách ăn mặc và dùng lời lẽ không phù hợp với độ tuổi 13, T. đã không ngần ngại đáp trả lại bằng một bức "tâm thư" tự biện minh cho chính hành động của mình khá dài.

Trên trang cá nhân của hai cô gái này,có thể thấy rất nhiều ảnh đi chơi, bar, hút shisha, cùng những status bạo dạn, tràn ngập tiếng lóng, tiếng chửi thề.

Ảnh đi chơi, đi bar, hút shisha cùng cách ăn mặc hở hang dường như đã trở thành điều quen thuộc với hai cô gái này.

Trong tâm thư của mình, cô bé cho rằng: "Mà mình thấy cái ảnh đấy quá là bình thường, chỉ là cái áo lưới và cái áo con khác màu thôi mà, mình mặc quần màu xanh nên mới mặc áo cho cùng tông xoẹt tông, mà ra đường mình có hở hang đâu? Ra đường vẫn áo khoác cài kín cổ, đến nơi mình mới cởi bỏ áo ngoài ra, không lẽ đi vào Bar lại mặc cái áo khoác rồi nhảy nhót có khi người ta nhìn mình như dở hơi ấy chứ.

Các bạn cũng nên biết trong đấy ánh đèn lập lờ chứ có rõ như ban ngày đâu?? Ban ngày mình đi học đi chơi mình vẫn mặc bình thường, tối đi chơi trên bar không lẽ không được mặc phá cách một chút à?? ĂN MẶC NHƯ NÀO CŨNG CÒN TUỲ MÔI TRƯỜNG VÀ HOÀN CẢNH ĐẤY CÁC BẠN Ạ. Giống như không ai đi bơi mà mặc váy cưới cả.

...Đúng kiểu mồm miệng thiên hạ :)) còn mấy bạn muốn nghĩ thế nào thì nghĩ, quý mình thì share status này, không thì thôi, còn mình chả sai cái gì cả, mình cũng chả làm cái gì ảnh hưởng đến các bạn nên các bạn nói gì mình không quan tâm, mình thích gì thì mình cứ làm thôi, cảm thấy hợp lý là được, mình sống cho mình sao phải phải để ý ai".

Khánh Vy

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang được quan tâm:

[mecloud]eMU6B1MmZw[/mecloud]