Dòng sự kiện:

Nữ sinh 15 tuổi mất tích bí ẩn, gia đình nhận tin nhắn lạ

17:20 11/01/2016
Một nữ sinh 15 tuổi mất tích bí ẩn ở Đồng Nai mấy ngày nay khiến gia đình và người thân vô cùng lo lắng.

 

 [mecloud]SNUR28ct3Y[/mecloud]

Trao đổi trên Dân Việt, gia đình nữ sinh mất tích cho biết, Nguyễn Thị Minh Tiên (SN 1999, ngụ tại TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) đã mất liên lạc với gia đình từ khoảng 7h ngày 7/1/2016 khi đang đi học tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên Biên Hòa (đường Hà Huy Giáp, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai). Khi đi, Tiên mặc đồng phục học sinh và mang theo cặp xách.

Nữ sinh Nguyễn Thị Minh Tiên (trái). (Ảnh: Gia đình cung cấp).

“Đến giờ đã hơn 3 ngày, gia đình đang rất lo lắng cho tình hình của Tiên. Ở nhà em rất ngoan hiền, ít tiếp xúc với người ngoài và đi đâu cũng có người đưa rước. Em cũng là một học sinh giỏi của trường, được các thầy cô giáo rất quan tâm. Có thể Tiên bị dụ dỗ chứ em không thể bỏ nhà đi mà không nói gì như vậy”, anh N.H.An - anh họ của Tiên nói.

Cũng theo anh An, vào ngày Tiên mất tích, anh đến đón em trễ hơn 45 phút so với mọi ngày. “Sau khi liên lạc với cô giáo chủ nhiệm thì gia đình được biết em đã nghỉ học vào ngày hôm đó. Sáng hôm đó Tiên vẫn vào lớp nhưng trước khi tới giờ học, em đã ra ngoài và không quay lại lớp”, anh An nói.

Trên trang Phunuonline, ông Tuấn (chú của nữ sinh Nguyễn Thị Minh Tiên) cho biết, khi đi học vào buổi sáng, cháu mình mặc đồng phục học sinh và mang theo cặp xách. Đến khi chiều không có tin tức, gia đình đã chia nhau ra tìm kiếm nhưng không có kết quả.

Sau đó, gia đình đã trình báo vụ việc đến Công an phường Quyết Thắng (TP Biên Hòa) và Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Đồng Nai để nhờ giúp đỡ.

Hiện vụ việc đã được công an phường Quyết Thắng chuyển lên công an TP. Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai).

Đáng chú ý, sáng 9/1, gia đình của Tiên đã nhận được một tin nhắn tống tiền từ một số máy lạ (SIM rác) cùng số tiền là 10 triệu đồng với nội dung: “Muốn gặp lại em gái thì đưa tao 10 triệu”.

Ngoài ra, cũng vào buổi sáng cùng ngày, lúc 8h16, 2 số điện thoại của của anh An và ông Tuấn (chú em Tiên) cùng nhận được tin nhắn từ số điện thoại của nữ sinh này với nội dung: “Đừng bao giờ tìm kiếm thêm nữa”.

Hiện vụ việc đang được công an TP. Biên Hòa tích cực vào cuộc để truy tìm tung tích nữ sinh Nguyễn Thị Minh Tiên.

Nếu có thông tin về nữ sinh Tiên, gia đình hy vọng sẽ nhận được thông báo của người dân qua 2 số điện thoại là: 0968727989 (ông Tuấn - chú của Tiên) và 0944417817 (anh An - anh họ của Tiên).

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]ZQwBJhnI5I[/mecloud]