Dòng sự kiện:

Nữ sinh 16 tuổi lừa bạn trai mang thai ba suốt 10 tháng

21:37 02/09/2015
Anh bạn trai cho biết anh "thực sự vui mừng khi biết bạn gái mang thai giả".

Danh tính của cô gái 16 tuổi không được tiết lộ, chỉ biết rằng cô sống tại Wyandotte – một vùng ngoại ô của Detroit (Mỹ).

Bụng bầu giả của cô gái được phát hiện bởi các thành viên trên một hội những mẹ bầu mang thai ba thai trên Facebook.

Fox2 Detroit đưa tin, khi bị tố giác, cô gái trẻ đã quá sợ hãi và nói rằng mình đã bị sảy thai khi được 6 tuần

Được biết cô gái trẻ này đã mua bụng bầu giả với giá 149 đô la và các hình ảnh siêu âm thai là 25 đô la. Nhờ đó cô lừa được bạn trai, gia đình và bạn bè mình.

 

Khi "thai kỳ" 5 tháng, bà mẹ này đã tổ chức bữa tiệc chúc mừng và đặt tên các con trong bụng là Ivan, Alice và Isabella. Cô đã nhận về rất nhiều quà và hàng ngàn đô la.

Không may cho cô, chính vì thói khoe ảnh lên Facebook mà bị phát hiện. Có người phát hiện tất cả những hình ảnh siêu âm thai đều rất giống nhau.

Tuần vừa qua là đến ngày dự sinh nhưng cô đã từ chối đến bệnh viện và khi bị phát hiện cô đã nói mình bị sảy thai.

 

“Em gái tôi đã nói nó mang bầu và không biết phải xử lý thế nào. Cả gia đình tôi đã đều tin điều đó là sự thật và đã giúp đỡ em tôi để giữ lại cái thai.”, anh trai của cô gái 16 tuổi nói.

Tất cả mọi người đều bất ngờ trước sự thật về cái thai ba mà cô gái 16 nói dối. Tuy nhiên người vui mừng lại là bạn trai của cô.

“Tôi đã vô cùng sợ hãi khi biết bạn gái có bầu, mà có tận bầu 3 thai. Tôi chưa sẵn sàng để làm bố. Tôi thực sự vui mừng khi biết bạn mình mang thai giả", anh chàng nói.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra về động cơ của cô gái này.

Tường Vy

Nguồn: Người đưa tin