Dòng sự kiện:

Nữ sinh 9X vào viện tâm thần vì bị người yêu dọa tung clip nóng

22:22 21/10/2015
Bị người yêu cũ cưỡng hiếp và đe dọa tung clip nóng, một nữ sinh cấp 3 đã bỏ học, 2 lần tìm đến cái chết.

 [mecloud]UilO7yhrOX[/mecloud]

Nhân vật chính trong câu chuyện trên là Hoa (17 tuổi, ở huyện Hoài Đức, Hà Nội). Sau nhiều ngày điều trị tại bệnh viện tâm thần, cô gái trẻ đã bình tĩnh trở lại và quyết định viết đơn tố cáo Vinh - người yêu cũ.

Tâm sự với PV báo Tri thức trực tuyến, cô gái này cho biết, cô quen Vinh (người yêu cũ) vào cuối năm 2013 rồi cả 2 nảy sinh tình cảm yêu đương. Trong một lần về nhà chú họ của Vinh chơi, Vinh đã dụ dỗ Hoa để được quan hệ tình dục. Dù cô không đồng ý nhưng nam thanh niên vẫn lấn tới, dùng sức lực để đạt ý đồ. Nghĩ hai người có tình cảm với nhau nên Hoa giữ kín mọi chuyện.

Không lâu sau, Hoa chia tay Vinh vì gia đình phản đối. Dù đã chia tay hơn 1 năm, nhưng Vinh luôn khống chế Hoa. Để đạt được ý đồ của mình, Vinh luôn tìm cách đưa cô vào nhà nghỉ và đe dọa sẽ phát tán clip nhạy cảm của hai người lên facebook nếu Hoa không phục tùng yêu cầu của anh ta.

Không chỉ có vậy, Vinh từng rêu rao cô bỏ nhà nhiều ngày đi theo trai. Lời đồn thổi lan truyền khắp vùng quê khiến cô gái không dám đi học, trở nên trầm cảm và từng 2 lần tự tử nhưng bất thành.

Đêm 25/8, Hoa gặp Vinh để cầu xin người yêu cũ xóa hình ảnh riêng tư, clip nóng. Tuy nhiên, Vinh đã lừa đưa cô gái vào nhà nghỉ. Tại đây, Vinh lại đòi nữ sinh lớp 12 cho hắn “yêu” và đe dọa sẽ giết người thân của cô gái này. Chỉ đến khi gia đình Hoa đi tìm, Vinh mới để người yêu ra về. 

Tin nhắn được cho là của Vinh gửi đến Hoa. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Sau cú sốc đầu đời, sợ con gái nghĩ quẩn, gia đình đã đưa nữ sinh này vào bệnh viện tâm thần điều trị. Hiện tại, sức khỏe và tinh thần của cô gái đã dần ổn định.

Về phần Vinh, anh ta bác bỏ nội dung người yêu cũ tố cáo và khẳng định còn yêu Hoa, muốn cưới Hoa làm vợ nên chưa bao giờ cưỡng hiếp cô gái này. Trong tất cả những lần hai người quan hệ, mọi chuyện đều diễn ra tự nhiên, không ép buộc. Quan hệ của hai người đều dựa trên tinh thần tự nguyện.

Chàng trai bị tố cáo cho biết, không quay clip riêng tư hay đe dọa phát tán những hình ảnh nhạy cảm để khống chế người yêu cũ. Vinh cũng phủ nhận việc gửi tin nhắn dọa giết người nhà Hoa.

Liên quan đến sự việc, Công an huyện Hoài Đức (Hà Nội) đã tiếp nhận đơn và vào cuộc điều tra. Ngoài đưa cô gái đi giám định, cơ quan chức năng đã tạm giữ điện thoại di động của Vinh để làm rõ.

Tình trạng các cặp đội yêu nhau sau khi cạn tình tung ảnh, clip nóng lên mạng không còn là chuyện hiếm. Trước đó, nữ sinh N.T.A.T (15 tuổi, xã Xuân Đông, huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai) vì bị bạn trai tung clip sex lên mạng nên đã tự tử.

Người bạn trai tung clip sex giữa hai người lên mạng là Phạm Đình Lộc (21 tuổi, ngụ xã Xuân Tây, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai).

Trưa ngày 17/6, Hằng phát hiện clip sex của mình bị phát tán trên mạng xã hội, kèm theo bị Lộc hành hung trước đó nên đến khoảng 18h30, Hằng đã uống thuốc diệt cỏ tự vẫn.

* Tên nhân vật trong bài đã thay đổi. 

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]TH1E2DsG6i[/mecloud]