Dòng sự kiện:

Nữ sinh 9X xinh xắn vừa đàn vừa hát hút nửa triệu lượt xem

00:11 23/11/2015
Thiệu Thị Hồng Nhung - cô nàng 9x xinh xắn vừa đàn vừa cover ca khúc ‘Dối lừa’ của nhạc sỹ Nguyễn Đình Vũ đang gây "bão mạng" mấy ngày nay.

 

 

 

Mới đây, dân mạng xôn xao một đoạn clip về cô nàng xinh xắn vừa đàn vừa hát ca khúc ‘Dối lừa’ của nhạc sỹ Nguyễn Đình Vũ. Được biết, cô gái xinh xắn này có tên là Thiệu Thị Hồng Nhung.

[mecloud]NiDs74Ixjh[/mecloud]

Vẻ xinh xắn của Hồng Nhung trong clip.

Ngay từ những hình ảnh đầu tiên, Hồng Nhung đã khiến dân mạng khó có thể rời mắt bởi vẻ ngoài cực xinh xắn, đôi mắt sâu có hồn và nụ cười tinh nghịch duyên dáng. Không chỉ thế, Hồng Nhung còn chứng tỏ khả năng hát hò của mình với chất giọng nhẹ nhàng, cảm xúc, vừa ngọt vừa trong trẻo, cùng với khả năng chơi guitar khá thành thục.

Sau vài ngày đăng tải, clip đã thu hút hàng nghìn lượt xem và chia sẻ. Bên cạnh đó là lời khen dành cho giọng hát của nữ sinh 9X. Được biết, Hồng Nhung hiện là học sinh của trường THPT Nguyễn Hữu Cầu (Tp. HCM). Tại trường, cô nàng còn nổi tiếng khi là “cây văn nghệ” được yêu thích trong các hoạt động đoàn, hội. Ngoài khả năng chơi guitar thì Hồng Nhung cũng có thể chơi thành thạo thêm đàn piano, organ. Cô còn là gương mặt được yêu thích tại các cuộc thi sắc đẹp của trường và có một lượng “người hâm mộ” khá đông đảo khi mỗi status, hình ảnh của Hồng Nhung đều nhận được hàng ngàn lượt like của dân mạng.

Những hình ảnh xin xắn thường ngày của Hồng Nhung: 

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]rgSlUD7gwr[/mecloud]