Dòng sự kiện:

Nữ sinh Anh suýt chết vì quên băng vệ sinh trong người suốt hơn 1 tuần

03:41 26/02/2016
Để quên băng vệ sinh trong người 1 tuần mà không hay biết, một nữ sinh Anh đã bị nhiễm trùng máu do mắc phải hội chứng sốc nhiễm độc.

Emily Pankhurst, 20 tuổi, nữ sinh khoa tội phạm học của trường Đại học Canterbury, đến nay đã qua nguy hiểm. Để nâng cao nhận thức của mọi người và không muốn ai bị rơi vào hoàn cảnh như mình, cô đã quyết định chia sẻ câu chuyện.


Mọi chuyện bắt đầu khi Emily vì bận ôn thi đã quên bẵng mất chiếc băng vệ sinh dạng que (tampon) trong cơ thể suốt hơn 1 tuần.

"Khi đó tôi cảm thấy rất mệt. Tôi thấy nóng, choáng váng và cảm thấy rất lạ. Tôi bị chảy máu nhiều và mẹ đã bảo tôi kiểm tra xem có gì "ở đó" không".

Khi lấy chiếc tampon ra, Emily hoảng hốt khi nó đã biến thành màu đen. Cơ thể cô cũng bắt đầu mệt mỏi, giọng nói trở nên líu nhíu và làn da xuất hiện những nốt lốm đốm.

Các bác sĩ chẩn đoán cô bị nhiễm trùng máu do mắc phải hội chứng sốc nhiễm độc - căn bệnh nhiễm trùng nguy hiểm do băng vệ sinh gây ra. Emily được tiêm kháng sinh tuy nhiên đến nay cô vẫn chưa thể đi lại thoải mái.

Linh An

Nguồn: Gia đình Việt Nam