Dòng sự kiện:

Nữ sinh bị đánh đập dã man suốt 3 giờ gây chấn động TQ

22:25 30/09/2015
Đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh 14 tuổi bị một nữ sinh khác đánh đập dã man suốt 3 tiếng ở Trung Quốc khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

 

 

 

 [mecloud]hzI9LLQaFL[/mecloud]

Theo tin tức từ Dailymail, tờ Nhân dân Nhật báo cho biết, vụ bạo lực học đường này xảy ra vào ngày 25/9 vừa qua trên sân thượng của một tòa nhà ở thành phố Nam Xương, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc.

Nữ sinh bị đánh tới tấp trong đoạn clip trên tên là Li Xiaoyan (14 tuổi). Sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội gây ra làn sóng phẫn nộ.

Nữ sinh Li Xiaoyan bị đánh đập dã man trong vòng 3 tiếng đồng hồ.

Li cho biết, nữ sinh này bị 6 người đánh hội đồng, trong đó có một nữ sinh 13 tuổi học cùng trường.

"Họ nói rằng cháu dám gọi tên họ nhưng thực chất thì cháu không hề làm thế", Li trả lời cảnh sát khi bị hỏi về lý do bị đánh.

Li Xiaoyan kể lại, sau khi tan học, một đám người đã lôi em lên sân thượng của một nhà dân gần đó rồi đánh đập một cách dã man trong vòng 3 tiếng đồng hồ. Bọn họ còn quay video lại.

Trong clip, chưa đến 2 phút, Li đã bị tát tới tấp, tổng cộng 32 lần. Em còn bị đá vào người và bị giật tóc rất đau đớn.

Xiaoyan còn bị đá vào người và bị giật tóc, giữa những tiếng chửi thề của những kẻ bắt nạt. Còn Li chỉ đứng yên chịu trận, không hề phản kháng.

Buổi tối hôm đó khi Li trở về nhà, cha mẹ của em hết sức kinh hoàng khi thấy gương mặt sưng húp, đầy vết thương của con gái. Họ gặng hỏi nhưng Li không dám trả lời vì kẻ tấn công đe dọa giết chết nếu dám nói hoặc báo với cảnh sát.

Chỉ khi một người hàng xóm mang đoạn clip được chia sẻ rộng rãi trên mạng cho bố mẹ Li xem thì cô bé mới chịu kể lại sự việc.

Li được bố mẹ đưa đến bệnh viện địa phương để kiểm tra vết thương, rất may các bác sỹ cho biết em chỉ bị xây xát ở ngoài da.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Khánh Vy (Theo Dailymail)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang được quan tâm:

[mecloud]G0fJIRrbpN[/mecloud]