Dòng sự kiện:

Nữ sinh bị nhóm bạn lột áo, đánh tới tấp rồi bắt xuống hồ vớt dép

21:59 19/10/2015
Do mâu thuẫn nhỏ, một nữ sinh đã bị nhóm bạn gái xông vào đánh đá tới tấp, lột hết áo rồi sau đó bắt lội xuống hồ để... vớt dép.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh Đại học được cho là ở Bắc Giang, bị một nhóm bạn đánh tới tấp. Không những thế nạn nhân còn bị lột hết áo. Đám người kia trong lúc đánh bạn luôn miệng chửi bới, xỉ mắng nạn nhân, đồng thời yêu cầu nữ sinh lội xuống hồ lấy dép lên.

Mặc dù có nhiều người chứng kiến tại hiện trường, tuy nhiên không có ai đứng ra can ngăn, trái lại các “khán giả” còn đổ thêm dầu vào lửa khi luôn miệng xúi nhóm “nữ yêu” tiếp tục hành hạ cô gái.

Ngay sau được đăng tải, đoạn clip đã có hàng trăm bình luận lên án gay gắt hành động đánh bạn dã man của các cô gái.

Nữ sinh bị cả nhóm bạn lao vào đánh tới tấp.

Một cư dân mạng bình luận: “Cùng là con gái với nhau, sao lại phải đối xử tàn nhẫn như vậy, 4 người hành hạ dã man 1 cô gái tội nghiệp. Dù vì lý do gì cũng không được phép làm như vậy”.

“Các bạn nữ kia hành động rất quá đáng, cần phải thông tin tới lực lượng chức năng để xử lý trường hợp sỉ nhục người khác như vậy”, một người dùng Facebook bức xúc.

“Các khán giả nam trong clip thật đáng trách, thay vì can ngăn họ lại kích các cô gái tiếp tục đánh bạn”, một bạn nữ bình luận.

Thậm chí bắt lội xuống hồ để... nhặt dép.

Ngoài việc bức xúc về hành động côn đồ của nhóm nữ sinh, nhiều người đặt dấu hỏi rằng, tại sao nạn nhân bị hành hung giữa đường như vậy mà không một ai vào can ngăn?

Chia sẻ trên báo Trí thức trẻ, chủ nhân đăng tải video lên trang cá nhân P.Q.Đ cho biết: "Đoạn video được lấy từ tường Facebook của một người bạn chứ bản thân không trực tiếp quay và chứng kiến".

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được xem nhiều nhất:

 [mecloud]q32pVMpThT[/mecloud]