Dòng sự kiện:

Nữ sinh bị tạt axít từng bị bạn trai vứt vào bụi rồi bỏ đi

18:31 16/10/2015
Nữ sinh bị tạt axít kể lại, khi bị cự tuyệt, bạn trai cũ đã vứt H. vào bụi rồi bỏ đi, mặc cô kêu cứu.

 

Chia sẻ trên báo Tri thức trực tuyến, nằm trên giường bệnh, H. - nữ sinh bị tạt axít kể lại, vài tháng trước cô quan hệ tình cảm với Sang nhưng anh này hay ghen và kiểm soát mọi hoạt động của cô.

“Từ nhắn tin điện thoại hay đi đâu, làm gì với ai, em đều phải báo cho anh ta biết. Không chịu nổi sự gò bó nên em đã chia tay”, H. nói.

Nữ sinh H. đang được cấp cứu tại bệnh viện. (Ảnh: Đăng Lê/báo Thanh niên).

Tuy nhiên, Sang không chịu chia tay và ra sức níu kéo. Trong khoảng một tháng, ngày nào anh ta cũng gọi điện, nhắn tin dọa đăng clip lên mạng nếu H. không quay lại. Thấy trong thời gian quen nhau, không có sự gần gũi nào nên H. trả lời: “Nếu muốn, anh cứ đăng”.

Không chỉ vậy, đêm đến Sang lại trèo hàng rào vào nhà kề dao khống chế H. ra ngoài cùng mình. Khi cô gái nói không biết trèo rào thì Sang bảo chỉ chỗ để anh ta lấy chìa khóa mở cổng.

Khi nam thanh niên này đi lấy chìa khóa, H. kêu lớn cho người thân chạy xuống cứu. Do có thiện cảm với Sang nên ba mẹ nạn nhân khuyên nam thanh niên hãy xem H. là bạn. Sau này 2 người học xong, ra trường có việc làm rồi tính tiếp.

Mấy ngày sau, Sang lại chặn đường ép nữ sinh này đi theo mình. Chở H. đến bãi đất trống anh ta hỏi: “Cô có quay lại với tôi không”. Thấy bạn gái lắc đầu Sang liền bế cô vứt vào bụi rồi bỏ đi, mặc cho H. ra sức kêu cứu.

[mecloud]wZrk9Eh5H7[/mecloud]

Theo tin tức từ báo Tuổi trẻ, khoảng 12h ngày 15/10, 2 nữ sinh V.T.H. và N.T.V. (18 tuổi, sinh viên năm 1 trường cao đẳng Công thương TP.HCM) chở nhau bằng xe máy từ trường ở phường Phước Long B về nhà ở phường Long Trường (quận 9).

Khi cả hai chạy trên đường Lã Xuân Oai gần khu vực cầu Tăng Long (phường Tăng Nhơn Phú A), bất ngờ bị 2 thanh niên chạy xe máy phía sau vượt lên tạt axít vào mặt H. và văng trúng vào người V..

Sau khi sơ cứu tại Bệnh viện đa khoa khu vực Thủ Đức, do phỏng nặng nên H. được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu trong tình trạng phỏng mặt bên trái độ 1+2, phỏng mi mắt, giác mạc mắt bên trái độ 2 do bị tạt axít.

Các bác sĩ đã xử lí cấp cứu vết thương, H. được nhập chuyên khoa để điều trị. Còn V. bị thương nhẹ đã về nhà.

Tối 15/10, cơ quan công an đã bắt Lê Thanh Sang (18 tuổi, ngụ phường Phước Long B, sinh viên trường cao đẳng Công thương TP.HCM) - nghi can trực tiếp tạt axít này.

Ngày 16/10, cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận 9 (TP.HCM) cho biết đã bắt được nghi can thứ hai trong vụ này.

Theo cơ quan điều tra, nghi can Lê Thanh Sang là sinh viên năm 1 trường cao đẳng Công thương với 2 nữ sinh H. và V. Từ khi học cấp 3 tại một trường THPT ở quận 9, Sang và H. có tình cảm yêu đương. Tuy nhiên, thời gian gần đây H. có ý định chia tay nên Sang đã ra tay tạt axít.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang được quan tâm:

[mecloud]s2K8EGUUr8[/mecloud]