Dòng sự kiện:

Nữ sinh Cà Mau thừa nhận “cặp bồ” với hôn phu của Midu, được cho 30 triệu

05:10 14/10/2015
Nữ sinh 17 tuổi chia sẻ, hôn phu của Midu là người đã chủ động nhắn tin làm quen qua facebook. Cô gái cũng nhận từ Phan Thành số tiền và quà trị giá 30 triệu đồng trong hai tuần hẹn hò.

 


Nữ sinh 17 tuổi rất xinh đẹp và sở hữu thành tích học tập tốt
Theo Thanh Niên, “tình địch” của Midu là một nữ sinh lớp 12 hiện đang sống và học tập tại Cà Mau. Tuy không chối bỏ việc “cặp bồ” với Phan Thành  nhưng cô gái phủ nhận việc hôn phu của Midu tặng nhà cho cô.  Trong thời gian có mối quan hệ “ngoài luồng”, Phan Thành cũng hứa giúp cô mở quán cafe và bước chân vào showbiz, trước tiên là bằng con đường đóng phim. Ngoài ra, mỗi tháng chu cấp 10 triệu đồng.   
[mecloud]fn5BfqdkRG[/mecloud]

Cặp đôi xảy ra mâu thuẫn sau khi gặp nhau tại TP Hồ Chí Minh. Vé máy bay của “người yêu” do Phan Thành chi trả. Tuy nhiên, do bận việc,  thiếu gia chưa mua điện thoại như đã hứa nên “bạn gái” giận dỗi. Sau khi nữ sinh trở về Cà Mau, hai người cãi nhau. Phan Thành đã chuyển cho cô 15 triệu đồng để mua điện thoại và cũng nói luôn lời chia tay.

Nữ sinh cho biết, trong lúc nóng giận, đã công khai những tin nhắn “tình tứ” giữa hai người lên facebook rồi sau đó gỡ xuống. Cô không có ý định phá hoại mối quan hệ của Phan Thành và Midu, cũng không ngờ sự việc lại đi quá xa, gây xôn xao dư luận như vậy.

Trao đổi với Thanh Niên, anh Q., cha ruột của nữ sinh bày tỏ nỗi bức xúc và buồn chán khi dư luận bủa vậy con gái của anh: “Mấy ngày nay, tôi cũng mệt mỏi vì quá nhiều thông tin đăng tải về con tôi. Vợ tôi bỏ đi, một mình tôi lao động cật lực để nuôi hai con ăn học. Nhưng mũi dại lái chịu đòn, tôi cũng mong dư luận tha cho con tôi, nó còn nhỏ trẻ người non dạ...”.

Trước khi lộ chuyện ngoại tình, Midu và Phan Thành là một cặp “trai tài gái sắc” được dư luận ủng hộ. Midu là một trong những hotgirl nổi tiếng nhất không chỉ về nhan sắc. Cô được yêu mến nhờ đời tư “sạch”, thành tích học tập nổi trội (Midu từng đỗ thủ khoa cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Tp.HCM và á khoa đại học Kiến trúc) và hoạt đồng nghệ thuật sôi nổi, chất lượng. Midu có nhiều vai diễn để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả qua các phim: Những thiên thần áo trắng, Cô nàng tóc rối, Con trai con gái... và các tác phẩm điện ảnh: Thiên mệnh anh hùng, Mùa hè lạnh, Hit: Hoàng tử và Lọ Lem.

Khác với nhiều hotgirl, Midu không lơ là việc học. Sau một thời gian gián đoạn để tập trung cho điện ảnh, cô đã nỗ lực hoàn thành bằng cử nhân và tốt nghiệp cuối năm 2013. Như Midu từng chia sẻ trong một talk show, cô không yếu đuổi, mong manh như vẻ bề ngoài. Là một cô gái mạnh mẽ, không thích ỷ lại và luôn muốn làm chủ cuộc đời mình, ngay từ khi còn là sinh viên, Midu đã tập tành kinh doanh.

Trước khi xảy ra scandal tình ái, tình yêu của Midu và Phan Thành rất được ngưỡng mộ. Phan Thành là con của đại gia Phan Quang Chất, người sở hữu trung tâm thương mại Saigon Square tại TP HCM cùng vô số bất động sản giá trị cùng các dự án thương mại.

Thiếu gia trẻ tuổi có bằng thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Mỹ và rất nổi tiếng trong giới “chơi” xe hơi Sài Gòn. Ước tính, tổng giá trị bộ sưu tập xe của gia đình anh lên tới hơn 60 tỷ đồng.

Phan Thành rất được lòng fan của Midu. Anh luôn hộ tống bạn gái đến các sự kiện  tỏ ra là một người đàn ông chu đáo, chững chạc, người có thể cho cô một bờ vai chắc chắn, theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng.

Kể từ khi trở thành người yêu của Phan Thành, Midu hạn chế hoạt động nghệ thuật và cũng hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện. Cặp đôi đã bí mật làm lễ đính hôn vào tháng 12 năm ngoái và dự định cưới trong năm nay. Trước đó, trên facebook cá nhân, Midu cũng liên tục đăng tải những dòng chia sẻ buồn bã khiến dư luận “bán tin bán nghi”.

Mọi chuyện trở nên ầm ĩ khi cách đây vài ngày, một trang facebook bất ngờ “tung hê” mối quan hệ “ngoài luồng” của Phan Thành và nữ sinh Cà Mau. Đồng thời, một số hình ảnh và đoạn chát “tình cảm” của cặp đôi cũng được đăng tải.

Theo một nguồn tin, sau khi chuyện ngoại tình của Phan Thành vỡ lở, Midu đã quyết định từ hôn.

SÔNG THAO  (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]kQLKHTfD6z[/mecloud]