Dòng sự kiện:

Nữ sinh đại học Công Nghiệp TP.HCM bị sàm sỡ ngay trong nhà vệ sinh của trường

02:30 27/08/2015
Kẻ biến thái đã lẻn vào nhà vệ sinh của trường và có hành vi quấy rối, sau đó đánh liên tiếp vào đầu nữ sinh rồi tẩu thoát.

 

 

 


Vụ việc đang gây xôn xao mạng xã hội

Ngày 26/8, công an phường 4, (quận Gò Vấp, TP. HCM) cho biết đang tích cực điều tra đối tượng có hành vi tấn công và sàm sỡ một sinh viên nữ ở đại học Công Nghiệp TP. HCM. 

Mạng xã hội facebook cũng đang xôn xao thông tin một sinh viên nữ trong lúc đi vệ sinh bị kẻ biến thái lẻn vào quấy rối. 

Nội dung chia sẻ như sau: "Sự việc vừa xảy ra vào cuối tiết 10 tại V11. Một nữ sinh lớp mình đi vệ sinh bị kẻ biến thái lén lút vào trong. Bạn nào học ở V11 chắc cũng nghe thấy tiếng bạn ấy kêu cứu rất lớn "Cứu em với thầy ơi!". Sự việc không đến mức quá tồi tệ vì bạn ấy tri hô được và chắc chắn là trong lúc hoảng loạn bạn ấy cố gắng thoát ra ngoài nên làm vỡ cửa kính nghe tiếng "xoảng" rất to. Mọi người chạy đến nên kẻ biến thái đã tẩu thoát. Cô lao công chạy đến thì thấy cái balo, chắc là của kẻ biến thái để lại. Giám thị kiểm tra bên trong có quần áo, bao cao su và 1 con dao. Mình chỉ muốn các bạn nữ cảnh giác hơn. Các bạn nữ đi vệ sinh không nên đi một mình nhé, đến bây giờ mình vẫn còn run vì sự việc vừa rồi".

Tại đại học Công Nghiệp, hiện tại các sinh viên nữ đang rất lo lắng sau khi sự việc xảy. "Tôi có nghe qua những người bạn về sự việc này, hiện giờ đang khá là hoang mang. Hy vọng nhà trường và công an phối hợp để tìm ra kẻ biến thái này", Hoàng Linh (ngành kế toán của trường ĐH Công Nghiệp) cho hay.

Đại diện công an phường 4 cho biết: "Trưa ngày 26/8, chúng tôi đã đến kiểm tra hiện trường vụ việc và hiện đang thu thập thông tin từ nhà trường cũng như lời khai báo của nữ sinh này để tìm ra đối tượng có hành vi lẻn vào nhà vệ sinh nữ"
 
 
Sinh viên nữ bị hại (đeo khẩu trang) được công an bảo vệ
"Lúc đó khoảng 4h chiều ngày 25/8, đang trong giờ học tại tầng 11 của khu V, tôi có xin ra ngoài đi vệ sinh. Khi vào trong nhà vệ sinh nữ thì bất ngờ có một kẻ lạ mặt xông vào trong, hắn sàm sỡ và đánh liên tiếp vào đầu tôi. Lúc này, tôi la hét kêu cứu, khi phát hiện có người tới hắn mới buông ra và tẩu thoát. Cô lao công gần đó chạy tới nhưng cũng không kịp. Sau đó tôi trình báo vụ việc với Ban giám hiệu Nhà trường. Đến giờ này tôi vẫn chưa hết hoảng sợ...", sinh viên nữ bị sàm sỡ kể lại. 
 
Sinh viên này còn cho biết, lúc xảy ra vụ việc, tất cả sinh viên đều đang trong lớp học và các phòng đều đóng cửa nên không ai nghe thấy tiếng. Hiện tại, cô vẫn đi học bình thường nhưng còn đau đầu và bị xây xát nhẹ do giằng co với kẻ biến thái. 

Ngay sau khi sự việc xảy ra, sinh viên H. đã cùng nhà trường đến trình báo cơ quan chức năng. 

Kẻ biến thái sau khi lẻn vào nhà vệ sinh nữ thực hiện hành vi xấu đã bỏ lại một túi xách màu đen tại nhà vệ sinh nam. Khi mở túi xách màu đen được cho là của kẻ biến thái thì phát hiện bên trong có một bộ quần áo, một con dao và bao cao su. "Rất có thể đối tượng này đã có ý định thực hiện hành vi xấu từ trước, rồi cố tình vào nhà vệ sinh nam đối diện với nhà vệ sinh nữ để chờ đợi. Lợi dụng lúc em sinh viên nay đi vệ sinh 1 mình, kẻ này lẻn vào trong để thực hiện ý đồ", đại diện phòng Thanh tra của đại học Công Nghiệp TP. HCM cho biết.
 
Cũng theo phòng Thanh tra đại học Công Nghiệp TP. HCM, hiện tại toàn bộ biên bản vụ việc được bàn giao cho công an. Từ trước đến nay, trường luôn chú ý công tác bảo vệ, tuy nhiên vì số lượng sinh viên đông nên người ngoài vẫn có thể trà trộn vào. Tại tầng 11 thuộc khu V của trường có nhiều lớp học. Hầu hết nhà vệ sinh ở các tầng đều nằm cuối dãy và khá kín đáo. 
 
Được biết, trước đây tại đây cũng từng xảy ra trường hợp tương tự, một nữ sinh bị sàm sỡ và cướp ngay tại trường. Đối tượng này đã bị bắt ngay sau đó. 
SÔNG THAO
Nguồn: Người đưa tin
 
 
 

 

 

 

 


TAG