Dòng sự kiện:

Nữ sinh đi nhà nghỉ: Phải trả tiền phòng còn bị "móc tiền"

16:56 26/12/2015
Theo bạn trai vào nhà nghỉ, nữ sinh vừa phải trả tiền phòng còn bị bạn trai lấy nốt 20 ngàn đồng. Câu chuyện của thanh niên làm lễ tân đã khiến cộng đồng mạng xôn xao bàn tán.

[mecloud]IhaJUhibdq[/mecloud]

Hiện tượng “yêu cuồng sống bạo” trong giới trẻ đang ngày càng phổ biến. Mới đây, status của một chàng trai làm lễ tân ở nhà nghỉ đã làm dân mạng xôn xao bàn tán.

Tóm tắt status của chàng trai: "Vừa xong có đôi vào nhà nghỉ mình ở, nhìn cô bé thì hiền hiền chắc sinh năm 2000 còn thằng bạn trai cũng tầm 96,97 gì đấy. Vừa vào đến quầy bar kêu to anh ơi có bao không cho em 2 cái... Lên phòng được 30 phút thì xuống trả phòng.

- Anh ơi, thanh toán tiền cho em đi.

- Hết 80k em à.

Thanh niên moi móc các kiểu xong kêu: "Thôi chết em quên mang tiền".

Cô bé đi cùng đỏ hết mặt nói nhỏ: "Lần nào đi anh cũng quên tiền thế, thôi lấy tiền của em đi".

Anh chàng chẳng ngại một chút nào, giật luôn 100k trên tai cô bé: "Anh ơi trả lại em 20k", rồi đút luôn 20k vào túi.

Chưa biết thực hư về câu chuyện trên như thế nào, tuy nhiên, status này nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo dân mạng. Rất nhiều người đã lên án tình yêu sặc mùi lợi dụng của nam sinh này, đồng thời tỏ ra lo lắng với trào lưu yêu cuồng sống bạo của một bộ phận giới trẻ.

 [mecloud]zAeRLzdb5R[/mecloud]

Mình nói thật, yêu một thằng đàn ông như này thì thà FA cho sướng, tội gì phí đời cho 1 thằng chẳng ra gì như thế, nếu có cưới về cũng làm nô lệ cho nó thôi...". 

Câu chuyện được đăng tải trên một Fanpage lớn dành cho giới trẻ và nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo dân mạng. Admin Fanpage bình luận: "Thế đấy, yêu phải đứa không ra gì thì ngay từ khi yêu đã khổ sở rồi".
 
Thành viên Minh An chia sẻ: "Nhiều em gái hiền lành dễ thương mà dại dột lắm, yêu phải những kẻ chẳng ra gì để rồi khổ một đời".
 
"Chuyện này không quá hiếm đâu. Nhiều cô bé cung phụng người yêu, chăm sóc nhiệt tình mà còn bị phũ, bị lừa gạt nữa cơ", thành viên Ánh Ngọc nhận xét.
 
"Thế nên mình mới phản đối chuyện yêu đương khi còn ít tuổi. Các em còn nhỏ dại non nớt, dễ bị lợi dụng, dễ bị lừa gạt. Lo học hành tử tế, đến lúc trưởng thành rồi yêu cũng đâu có muộn", nickname Tuấn NM bình luận.

Bên cạnh đó, cũng có người cho rằng anh chàng kia chỉ bịa chuyện để câu like.

Hiện tại, câu chuyện này vẫn là đề tài tranh luận sôi nổi của cộng đồng mạng.

Theo báo Tuổi Trẻ, mới đây trong một hội thảo, một thông tin đã gây choáng váng cho mọi người là theo thống kê của Bộ Y tế, tình trạng nạo phá thai ở lứa tuổi vị thành niên ở nước ta trong những năm gần đây có chiều hướng gia tăng.

Trong khoảng 1,2 - 1,4 triệu ca nạo phá thai hằng năm, có tới 120.000 trường hợp là trẻ vị thành niên.

Ở Bệnh viện Từ Dũ, mỗi năm có 400 ca nạo phá thai ở lứa tuổi từ 11-18.

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được xem nhiều nhất:

 [mecloud]tnJFDwZVVc[/mecloud]