Dòng sự kiện:

"Nữ sinh giết người tình trên xe Lexus" được đặc xá

22:15 31/08/2015
Hôm nay (ngày 31/8), phạm nhân Vũ Thị Kim Anh - "nữ sinh giết người tình trên xe Lexus" được rời trại giam Phú Sơn 4 (Thái Nguyên) trở về nhà.

Theo tin tức từ Công an nhân dân, Vũ Thị Kim Anh (28 tuổi, trú phường Hợp Giang, TP. Cao Bằng) gắn liền với vụ án “nữ sinh cắt cổ người tình trên xe Lexus" gây chú ý của dư luận cách đây hơn 6 năm.

Vũ Thị Kim Anh nhận quyết định đặc xá. (Ảnh: Công an nhân dân).

Thi hành án được hơn 6 năm trong án phạt 14 năm, Kim Anh được đặc xá lần này do ý thức cải tạo tốt.

[mecloud]yPJe0hczIA[/mecloud]

Trong Lễ công bố quyết định đặc xá năm 2015 được tổ chức này 31/8 của Trại giam Phú Sơn 4, Kim Anh vẫn tham gia trong buổi biểu diễn văn nghệ. Bên cánh gà, cô cười tươi khi nói về niềm vui được đặc xá, bảo sẽ tự ra bến xe khách để đi về nhà ở Cao Bằng, không muốn bố mẹ lặn lội đường xa đến đón.

Kim Anh cho biết: “Bây giờ em chưa có dự định gì lớn, bởi xuất phát điểm của em bây giờ không như trước đây. Thời điểm trước, em học Đại học sư phạm, bây giờ muốn học tiếp ngành này cũng không thể được nữa vì với quá khứ này. Có thể, em sẽ tìm một hướng đi khác”.

Kim Anh trong một tiết mục văn nghệ ở trại. (Ảnh: Báo An ninh thủ đô).

Trên báo Gia đình & Xã hội, Kim Anh từng tâm sự: “Em muốn quên đi quá khứ. Em chỉ nhớ những hình ảnh đẹp trong quãng thời gian là sinh viên thôi. Nhưng em cũng phải đấu tranh mãi đấy, em học được cách phải chấp nhận sống cuộc sống như vậy. Ở trại, mọi phong trào văn nghệ em đều tham gia nên em xuất hiện nhiều trên báo. Những điều đó cho em niềm vui, giúp em quên đi ác mộng”.

Khi được hỏi về điều khiến cô ân hận, Kim Anh trả lời: “Ân hận nhất là em có lỗi với cha mẹ. Cha mẹ đã cho em ăn học tử tế, hy vọng em thành người tốt. Vậy mà mọi chuyện đã xảy ra”. Nói đến đây, cô khóc.

Cô cũng khóc khi nhắc đến những bạn bè cũ, những người đã không bỏ rơi cô. Ngay cả khi cô vào trại giam, họ vẫn đến thăm, động viên. Sự cảm thông với những gì cô gây ra cho cô hiểu được giá trị của tình cảm, sự bình yên và sự tự do. Cô đã vấp sai lầm, đi vào một ngã rẽ tiêu cực, dấn thân vào một cuộc tình sóng gió.

Giọng buồn, cô chia sẻ rằng, có nhiều bạn trẻ như cô vì những phút giây nông nổi, hoặc không kìm chế được bản thân, hoặc vì những cám dỗ mà đánh mất mình, tương lai sụp đổ.

“Nhưng cần phải sửa chữa sai lầm để đi tiếp, em sẽ chôn vùi được quá khứ tội lỗi đó. Xin mọi người tha thứ, chấp nhận em, để sau này em cải tạo, còn được quay về trong tình thương…”, Kim Anh nói.

Dịp lễ tình nhân năm 2009 nữ sinh Vũ Thị Kim Anh khiến cho dư luận chấn động về cách ra tay tàn bạo tước đoạt mạng sống của người tình đại gia trên xe Luxes.

Kim Anh và ông Chính từng có quan hệ tình ái, sau đó chia tay. Ngày 13/2/2009, vô tình gọi vào máy của người tình cũ, cô được ông Chính rủ đi ăn song đã từ chối. Do bị đe dọa sẽ tiết lộ "chuyện cũ" với người yêu, Kim Anh đồng ý gặp mặt.

Đêm hôm đó, trong lúc ngồi trong ôtô đợi bạn của ông Chính, người đàn ông có gia đình này đã sàm sỡ Kim Anh. Cô phản ứng, vớ được con dao ở sau ghế lái, cắt cổ ông Chính.

Ngày 31/12/2009, bản án của TAND Hà Nội xác định Kim Anh phạm tội do bột phát, bị hại có một phần lỗi nên tuyên phạt 14 năm tù.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]jbSDkm0P9Z[/mecloud]