Dòng sự kiện:

Nữ sinh hiến máu xinh đẹp bị chụp lén phải khóa FB vì sợ làm phiền

17:07 22/11/2015
Bức ảnh vừa cười vừa nhắm tịt mắt hiến máu, cô bạn Lê Na được khen ngợi là 'nữ tình nguyện viên hiến máu xinh nhất vịnh Bắc bộ' và được dân mạng 'truy tìm' mấy ngày qua.

[mecloud]MLU2qWW9bk[/mecloud]

Mới đây, trên một diễn đàn dành cho giới trẻ, bức ảnh chụp lén những biểu cảm dễ thương của nữ sinh khi đang tham gia hiến máu tình nguyện thu hút gần 6.000 like (thích). 

Bức ảnh chụp lén nữ sinh đang hiến máu tình nguyện gây xôn xao cộng đồng mạng

Trong bức ảnh, mặc dù tỏ ra rất sợ hiến máu, thậm chí còn phải nhắm chặt mắt khi được lấy máu, cô nàng vẫn giữ trên môi nụ cười rạng rỡ. Cô bạn trong bức ảnh cũng được nhiều bạn khen ngợi là ''nữ sinh hiến máu xinh nhất vịnh Bắc bộ". Ngay lập tức, cô gái này được dân mạng 'truy tìm'.


Bài viết chia sẻ bức ảnh cùng nội dung: "Tìm nữ sinh viên đáng yêu mang số báo danh 600". Chủ nhân tấm hình muốn đăng lên mạng để nhờ mọi người tìm giúp thông tin. Theo người này, anh tình cờ gặp cô gái xinh đẹp trong ngày hội hiến máu ở trường nhưng chưa kịp xin số điện thoại và địa chỉ Facebook.

[mecloud]INIjxmHtBf[/mecloud]


Vẻ xinh xắn đời thường của cô nàng.

Danh tính của nữ tình nguyện viên hiến máu cũng được nhiều bạn trẻ truy tìm không ngớt. Cô bạn tên là Nguyễn Thị Lê Na, sinh năm 1997, quê ở tỉnh Nghệ An. Na đang học năm Nhất ở Học viện Nông nghiệp Việt Nam, khoa Nông học, ngành Khoa học Cây trồng.


Chia sẻ với Vnexpress, Na cho biết, bức ảnh được chụp vào đúng dịp 20/11, ngay lần hiến máu đầu tiên trong năm học. Ngay khi biết tin về ngày hội hiến máu, Na đã háo hức đăng ký mặc dù bị bạn ngăn cản. Na cho biết vì chưa đi hiến máu lần nào nên cũng muốn trải nghiệm xem cảm giác như thế nào.

[mecloud]nuQRsyiNLK[/mecloud]

Vì không muốn bạn bè làm phiền, cô nàng đã đóng Facebook.

Tuy nhiên, ban đầu thấy kim tiêm, Na lại muốn về vì quá hồi hộp. Hai chị thuộc đội tình nguyện trường đã liên tục khích lệ cô nàng nên Na đã suy nghĩ lại và quyết định tiếp tục hiến máu. Như trong bức ảnh, cảm giác lần đầu tiên được hiến máu của Na là từ háo hức sang hồi hộp, lo sợ và cuối cùng là thở phào nhẹ nhõm và cảm thấy lâng lâng đầy tự hào.

Theo Zing, Lê Na cho biết cô vừa bất ngờ vừa lo sợ khi trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng. Nữ sinh cũng đã đóng Facebook do có quá nhiều lời mời kết bạn và tin nhắn.

"Lúc đó, mình đang hiến máu nên không biết có người khác chụp lén. Mình cảm ơn bạn nào đó đã chụp lại cho mình những khoảnh khắc đáng yêu. Tuy nhiên, mình không muốn nổi tiếng, vì sợ bị bạn bè trêu chọc lắm", cô nàng cho biết.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]iTu1HPf9Jb[/mecloud]