Dòng sự kiện:

Nữ sinh lớp 8 "mất tích" bí ẩn sau khi bị bố mắng

18:45 15/10/2015
Một nữ sinh lớp 8 ở An Giang bỗng dưng “mất tích” trong nhiều ngày qua khiến gia đình vô cùng hoang mang, lo lắng.
Theo tin tức từ báo Người đưa tin, chiều ngày 14/10, Công an Châu Phú B, TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) xác nhận, vừa tiếp nhận tin trình báo của người thân nữ sinh 13 tuổi “mất tích” từ nhiều ngày qua.

Anh Hồ Thanh Minh (SN 1975, ngụ tổ 19, Châu Quới 3, phường Châu Phú B, TP. Châu Đốc) cho biết, cách đây 3 ngày (11/10), cháu gái anh là Nguyễn Thị Hoàng Lan (SN 2002, học sinh lớp 8) ngủ dậy muộn nên bị cha nhắc nhở phải thức sớm để lo việc học.

Thẻ học sinh nữ sinh Nguyễn Thị Hoàng Lan.

Dứt lời, cháu Lan được cha cho 20.000 đồng để bỏ túi đi học giống như mọi khi. Tuy nhiên, chừng ít phút sau cháu Lan lại quay về nhà, nói quên đồ. Lúc này cháu tiếp tục bị bố mắng. Cháu cũng không trả lời gì rồi đi đến trường học và mất tích cho đến nay.

Khi đi cháu Lan mang theo 1 điện thoại di động, 1 cặp học sinh, 1 quần học sinh màu xanh, 1 áo vải tay dài và có đeo 1 đôi hoa tai trị giá khoảng 500.000 đồng.

[mecloud]VcRvow8NIn[/mecloud]

Trong thời gian “mất tích”, cháu Lan có liên lạc với bà nội một lần duy nhất bằng số sim lạ và nói: “Nội ơi, nội nói với mẹ con đừng đi kiếm con nữa”, rồi ngắt ngang cuộc gọi. Đến ngày 13/10, anh trai của cháu Lan lại nhận được tin nhắn của Lan với nội dung như lời buồn chán: “Anh hai ơi, em buồn lắm”, sau đó bặt vô âm tín.

Báo Tiền phong thông tin thêm, gia đình anh Thuận- chị Hòa (bố mẹ Lan) có 3 người con, ngoài người anh trai đang theo học lớp 11, Lan còn một em gái Lan cũng đang học tại một trường tiểu học trên địa bàn.

Bố mẹ Lan mưu sinh bằng nghề mua bán trái cây ở một chợ gần nhà. Việc đến trường hàng ngày, cháu Lan luôn được bố đưa đón.

Người thân trong gia đình cho biết, trước khi “mất tích” cháu không có biểu hiện nào bất thường.

Dù người nhà đã đến công an địa phương trình báo và thông tin liên lạc đến họ hàng hỗ trợ nhưng hiện vẫn chưa tìm được.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot nhất:

[mecloud]s2K8EGUUr8[/mecloud]