Dòng sự kiện:

Nữ sinh mặc đồ thú nhồi bông cầu hôn bạn trai Việt kiều

22:31 30/09/2015
Sau khi kết thúc màn nhảy flashmod của một nhóm nữ mặc váy trắng, chú heo tháo mặt nạ ra và cầu hôn với người yêu, khiến chàng trai vô cùng bất ngờ và hạnh phúc.
Mới đây, một màn cầu hôn siêu đáng yêu của một bạn nữ dành cho bạn trai đang thu hút sự chú ý của đông đảo các bạn trẻ ở Đà Nẵng. Chủ nhân của màn cầu hôn này là một cô nàng tên Phan Thị Dạ Thảo, sinh năm 1994, đang là sinh viên năm cuối trường ĐH Sư phạm Đà Nẵng. Còn bạn trai Thảo tên Davis Phan, sinh năm 1989, hiện sống ở thành phố Niagara Falls, Canada. Màn cầu hôn diễn ra bên quán cà phê bên sông hàn, gần cây Cầu Tình yêu, được Thảo lên ý tưởng và kịch bản với sự hỗ trợ của bạn bè mình.

[mecloud]SwR2RXCokX[/mecloud]

Ban đầu, Davis Phan được mời đến quán cà phê theo lời hẹn trước. Một người mặc đồ heo nhồi bông trao cho anh một lá thư mời ra đứng trước quán cà phê. Sau đó, nhóm nữ biểu diễn màn nhảy flash-mob , theo điệu nhạc Marry You, trong sự ngơ ngác của chàng trai. Một chú heo cũng nhí nhảnh nhảy theo nhóm thiếu nữ. Đến gần kết thúc bài, nhóm thiếu nữ dãn ra, cùng giơ hàng chữ "I wanna marry you". Chú heo lúc này mới được cởi bỏ chiếc mặt nạ và chàng trai mừng rõ nhận ra đó là Dạ Thảo - bạn gái của mình. Trong tiếng reo hò của mọi người, Thảo đã đưa nhẫn trước mặt bạn trai và ngỏ ý cầu hôn. Chàng trai lấy chiếc nhẫn đeo vào tay bạn gái mình trước thay cho lời đồng ý. Cặp đôi này hạnh phúc hôn nhau trong sự chúc mừng của bạn bè xung quanh.

Chàng trai vô cùng bất ngờ trước màn cầu hôn của bạn gái.

Chia sẻ với Vnexpress, Thảo cho biết, đây là ý tưởng được cô nàng thực hiện nhằm kỷ niệm 2 năm Thảo và bạn trai quen biết nhau và nhân dịp anh Davis Phan trở về Việt Nam để đính hôn với Thảo.

Người yêu Thảo rất bất ngờ và hạnh phúc trước màn cầu hôn. Thảo cho biết bạn trai cảm thấy rất thương cô bạn đã bỏ nhiều công sức để chuẩn bị món quà cho anh và sẽ không bao giờ quên được ngày đặc biệt đó. Gia đình bạn trai Thảo sau khi xem video trên mạng còn bảo là hôm đó sao không báo cho mọi người đi cổ vũ.

Thảo đeo nhẫn cho bạn trai.

Được biết, Thảo và bạn trai gặp nhau cách đây 2 năm, khi anh về thăm quê hương. Ngay từ hôm đó, bạn trai Thảo đã ''trúng sét'' trước cô nàng, khi quay trở lại Canada vẫn quyết tâm theo đuổi Thảo. Sau gần một năm, Thảo bị sự chân thành của anh chàng cưa đổ. Thảo là mối tình đầu của bạn trai. Theo Thảo, người yêu nàng như ''chàng trai bước ra từ cổ tích'' vì không thuốc lá, rượu chè, cờ bạc, hiền lành, luôn dành tất cả những điều tốt đẹp nhất cho Thảo.

Thảo cho biết: "2 năm quen nhau, tính mình trẻ con, ngang bướng nhưng anh chưa bao giờ giận, mỗi lúc cãi nhau anh thường xin lỗi cho dù mình là người sai. Anh bảo yêu anh ở xa là mình đã chịu nhiều thiệt thòi nên không muốn làm mình buồn. Ngoài thời gian đi làm thì anh cũng luôn ở nhà nấu cháo điện thoại với mình".

Lễ đính hôn của Thảo và bạn trai diễn ra vào ngày 14/10 tới. Bạn trai Thảo có ngỏ ý muốn cô nàng sau khi kết hôn sẽ sang Canada cùng anh. Chia sẻ về quan điểm con gái cầu hôn con trai, Thảo cho rằng, thời hiện đại nam nữ bình đẳng, ai cầu hôn cũng được, miễn là tình yêu đó xuất phát từ trái tim chân thành.

Ngọc Diệp (Tổng hượp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang hot: [mecloud]K9qy5R9Orw[/mecloud]