Dòng sự kiện:

Nữ sinh “mất tích" bí ẩn đã tự về nhà sau gần 1 tuần

22:22 25/02/2016
Nữ sinh 15 tuổi ở Bến Tre đã tự về nhà trong niềm vui của gia đình sau gần 1 tuần "mất tích" bí ẩn.

 

Trao đổi trên báo Tiền phong, sáng ngày 25/2, thông tin từ ông Nguyễn Văn Đ. (48 tuổi, ngụ khu phố 3, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre) cho biết, con gái ông là Nguyễn Như Th. (15 tuổi, học sinh lớp 9 tại một trường THCS trên địa bàn huyện Châu Thành) đã trở về nhà sau gần 1 tuần “mất tích” bí ẩn.

Nữ sinh Th. đã tự trở về nhà.

Nữ sinh Th. kể lại, hôm đó, sau khi tan trường, em cùng với nhóm bạn lén rủ nhau sang Vĩnh Long rồi tiếp đó bắt xe lên TP. HCM chơi và tham quan khu du lịch Suối Tiên.

Sau mấy ngày du ngoạn tại Sài Gòn, cả nhóm quay về thành phố Vĩnh Long và do sợ gia đình la mắng chuyện trốn học nhiều ngày nên bé không dám về nhà. Khi đọc được những tin bài trên báo mạng về việc gia đình đang rất lo lắng chạy khắp nơi tìm kiếm mình, nữ sinh này đã tự tìm về nhà.

“Trong thời gian con gái mất tích, gia đình tôi rất lo lắng tình tình hình của cháu, giờ thì cháu về an toàn rồi gia đình tôi rất vui, cảm ơn anh em báo chí đã thông tin về sự việc”, ông Đ.nói.

Trước đó, báo Công lý đưa tin, vào rạng sáng ngày 18/2, em Th. vẫn đạp xe đến trường như thường ngày, đến chiều tối không thấy em về nên gia đình hoảng hốt chạy tìm khắp nơi, vẫn không tìm được con gái nên gia đình trình báo sự việc với công an.

Đến ngày 22/2, Th. bất ngờ nhắn tin cho em trai nói đang ở Vĩnh Long và đã gửi đồ chơi cho cậu em qua đường bưu điện. Ngay lập tức người thân liên lạc lại số điện thoại Th. dùng để gửi tin nhắn nhưng không có ai bắt máy.

Lần theo địa chỉ người gửi trên bưu kiện, người thân của Th. đến TP. Vĩnh Long và tìm kiếm khách sạn S.M nhưng qua xác minh Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, không có khách sạn nào mang tên S.M trên địa bàn. Sau đó, cơ quan chức năng tiến hành rà soát một số khách sạn khác nhưng vẫn không tìm thấy Th.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]GILLZRfyoO[/mecloud]