Dòng sự kiện:

Nữ sinh Ngoại thương nghỉ học đi thi Master Chef

20:05 15/09/2015
Tú Oanh đã chứng tỏ bản lĩnh khi mang đến chương trình Vua đầu bếp món ăn đòi hỏi khá nhiều kỹ năng - Cà ri tôm ăn với chuối chiên 2 lần mang phong cách Âu.
 [mecloud]OSGvlcei3d[/mecloud]

Đến từ Hà Nội, cô sinh viên trường Đại học Ngoại Thương không chỉ gây ấn tượng với ngoại hình xinh xắn, mà niềm đam mê cộng vốn kiến thức ẩm thực đã khiến cho các “đối thủ” phải dè chừng.

Yêu thích chương trình Vua đầu bếp, cô gái trẻ dự định sẽ trau dồi tay nghề để tham gia vào mùa tới. Thế nhưng, Tú Oanh vẫn quyết định sẽ tạm xin nghỉ học và đăng ký thi luôn năm nay để thử sức mình.

“Mục đích lớn nhất của tôi là muốn chứng minh với bố mẹ khả năng nấu nướng của mình, và tôi muốn bố mẹ, đặc biệt là mẹ sẽ tự hào về mình. Mẹ tôi là tuýp phụ nữ truyền thống, nấu ăn rất ngon và khá khắt khe trong việc nấu các món ăn gia đình. Mẹ là người dạy cho tôi nấu ăn và khuyến khích đi thi”, Tú Oanh chia sẻ.

Được nuôi dưỡng niềm đam mê từ những món ăn ngon của mẹ, Tú Oanh đã chứng tỏ bản lĩnh khi mang đến món ăn đòi hỏi khá nhiều kỹ năng - Cà ri tôm ăn với chuối chiên 2 lần mang phong cách Âu.

Dù phần trình bày chưa thật nổi bật nhưng với tiềm năng của người đầu bếp trẻ, ban giám khảo đã quyết định trao chiếc tạp dề trắng cho cô sinh viên tài năng này.

Tiểu Phong (Nguồn video: BTC)

Nguồn: Người đưa tin

[mecloud]hEhvOGXtH9[/mecloud]