Dòng sự kiện:

Nữ sinh tử nạn vì mải chụp ảnh trên Lưỡi quỷ

02:06 11/09/2015
Đang đứng cạnh vách đá này để tự sướng, một nữ sinh viên người Úc đã tử vong khi ngã từ độ cao 300m tại một địa điểm du lịch rất mạo hiểm của Na Uy là đỉnh núi Trolltunga (hay còn gọi là Lưỡi quỷ).

Tin liên quan

Theo tin tức từ Dailymail, cô sinh viên người Úc Kristi Kafcaloudis (24 tuổi) đi cùng một nhóm bạn gồm 30 người tới thăm đỉnh Trolltunga (hay còn gọi là Lưỡi quỷ). Trong lúc chụp ảnh "tự sướng", cô gái này đã bị mất thăng bằng và rơi khỏi mép của vách đá và tử vong.

Nữ sinh Kristi Kafcaloudis đến từ Yandina đã tử vong khi rơi từ độ cao 300m.

Được biết, trước đó, nữ sinh này đang trên đường đến Nauy để ghi danh vào một chương trình trao đổi tại Đại học Bergen.

"Chúng tôi chỉ được an ủi bởi thực tế rằng Kristi đã làm những gì cô yêu với bạn bè của mình và sống một cuộc sống đầy phiêu lưu với những giấc mơ của tuổi trẻ", mẹ của sinh viên này đau khổ nói.

Nhiều khách du lịch vẫn bất chấp mạo hiểm để tạo dáng tại đây để có được những bức ảnh đẹp.

"Tôi đã ở trong Trolltunga đúng một ngày trước, và nó đã rất đáng sợ đối với tôi nhưng nếu bạn không làm việc đó, nó thực sự không quá nguy hiểm", một sinh viên nói.

Mỏm núi đá Trolltunga là mỏm núi đá nổi tiếng của Na Uy khi được hình thành cách mặt hồ Ringedalsvatnet 700m.

Đứng từ đây, du khách có thể chiêm ngưỡng toàn bộ hồ Ringedalsvatnet trong xanh, uốn lượn qua những dãy núi. Địa danh này cũng là nơi dân phượt chọn để trải nghiệm nhiều môn thể thao nguy hiểm.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]KozYb0EI7s[/mecloud]