Dòng sự kiện:

Nữ sinh tự tử vì không chịu nổi dư luận khi yêu hot boy

01:42 23/10/2015
Một nữ sinh xinh đẹp đến từ trường Đại học nhạc họa Joongang đã phải tự tử vì những lời nhục mạ khi hẹn hò với hot boy.

Kể từ khi hẹn hò với anh chàng nổi tiếng nhất trường và phụ thuộc vào anh ta, cuộc sống của nữ sinh đã thay đổi chóng mặt. Cô thường xuyên bị bạn bè trong trường xì xào, chỉ trỏ với những tin đồn ác ý. Được biết cô gái thường xuyên bạn bè và các tiền bối ép đi uống rượu và tham gia vào các bữa tiệc thâu đêm suốt sáng.

Nhiều người chửi bới cô và thậm chí còn tung tin đồn cô từng có quan hệ với bạn trai cũ ngay trước mặt bạn trai mới. Chính điều này khiến cho cô bị bạn bè xa lánh. Những người bạn của nữ sinh này cũng dần lạnh nhạt, không thèm nói chuyện với cô.

Càng ngày tin đồn càng nhiều khiến cô và bạn trai chia tay trong thời gian ngắn sau đó. Nhưng dù vậy, những tin đồn ác ý về nữ sinh này cũng không hề bớt đi mà còn ngày càng nhiều lên.

Cho đến một ngày không thể chịu đựng được nữa, nữ sinh xinh đẹp này đã uống rượu và nhảy từ trên tầng thượng của trường để tự vẫn.

Hiện gia đình nữ sinh đã gửi đơn kiện đi khắp nơi nên vụ việc mới gây xôn xao, khiến Ban lãnh đạo và các sinh viên trong trường không thể che giấu.

Rất nhiều cư dân mạng Hàn Quốc cũng bất bình trước vụ việc này và mong mọi chuyện mau được đưa ra ánh sáng để không còn những nữ sinh phải ra đi một cách oan uổng như vậy.

Linh An

Nguồn: Gia đình Việt Nam