Dòng sự kiện:

Nữ sinh xinh đẹp là người đầu tiên giành học bổng 1 tỷ của ĐH Cambridge

22:49 03/09/2015
Nguyễn Kim Chi vừa sở hữu ngoại hình xinh đẹp, vừa có thành tích học tập đáng nể khi giành được học bổng tiền tỷ từ một trường đại học danh tiếng ở Anh Quốc.
Từ trước đến nay, trường Cambridge luôn là một trong những cái tên danh giá nhất của nền giáo dục thế giới. Cambridge chính là một trong số 3 trường được coi là "tam giác vàng" của giáo dục đại học nước Anh, với 2 cái tên còn lại là: London và Oxford.

Phải là một sinh viên có thành tích và khả năng thật sự ấn tượng mới có thể theo học tại ngôi trường này. Chính vì thế, khi một cô gái nhỏ ở Hà Nội xuất sắc dành học bổng 1 tỷ đồng của Cambridge, điều đó đã thực sự khiến rất nhiều cư dân mạng chú ý. Càng đáng chú ý hơn khi cô gái này sở hữu một vẻ ngoài cực kỳ xinh đẹp và ngọt ngào.

Là học sinh lớp chuyên Văn của ngôi trường nổi tiếng chuyên Hà Nội - Amsterdam, vừa mới đây cô bạn có tên Nguyễn Kim Chi đã xuất sắc giành được học bổng trị giá 1 tỉ đồng tại một ngôi trường nghệ thuật danh tiếng ở Anh. Đó là Cambridge School of Visual & Performing Arts - trường chuyên về Nghệ thuật sáng tạo và trình diễn của Tập đoàn giáo dục Cambridge. Được biết Kim Chi cũng là người đầu tiên nhận được mức học bổng 50% cho toàn bộ 3 năm học, trước đó gói học bổng lớn nhất của trường chỉ là 40%.

Ngoài thành tích học tập nổi bật, Kim Chi còn sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và khá đa tài trong nhiều lĩnh vực như ca hát, dẫn chương trình và chơi thể thao.

Chia sẻ cảm xúc khi biết tin nhận được học bổng 50% từ trường Cambridge School of Visual & Performing Arts, Kim Chi cho biết, cô ban đầu rất bất ngờ, không tin vào kết quả này vì đây là học bổng khá lớn.

Đại sứ Ams chia sẻ, hành trình xin học bổng của cô gặp không ít khó khăn. 9X đi đến các hội thảo du học, tham khảo nhiều trường và nộp hồ sơ không ít nơi. Sở dĩ Kim Chi chọn học ở Anh do đó là một trong ba quốc gia phát triển mạnh về ngành Thời trang mà cô yêu thích.

Xứ sở sương mù nổi tiếng là đất nước có học phí đắt đỏ bậc nhất trên thế giới. Vì thế, áp lực giành học bổng khiến Chi cố gắng học để có bảng điểm tổng kết cao. Trường Chi chọn yêu cầu có hồ sơ online - điều 9X chưa làm bao giờ nên cô phải tự mày mò gần một tuần, dù đang trong thời điểm thi học kỳ.

Chi kể: "Mình bận liên tục cả ngày, học bài xong là làm hồ sơ để kịp nộp cho trường. Nhiều hôm, mình thức đến 3-4h sáng mới ngủ. Ngay trước lúc gặp đại diện trường để phỏng vấn, mình đã thức trắng đêm làm lại hai bộ trang phục từng biểu diễn trong CLB, chuyển từ giấy sang hình thật nhằm gây ấn tượng. May mắn là sự cố gắng đó của mình cuối cùng cũng được ghi nhận".

Ngày 22/5, sau hơn 2 tuần nộp hồ sơ, Kim Chi được biết tin vui từ trường Cambridge School of Visual & Performing Arts. Hiện tại, Chi chờ làm thủ tục visa để 25/9 tới bay sang Anh và đầu tháng 10 bắt đầu nhập học.

Anh Tuấn (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

>> Video đang hot:

[mecloud]cVAcccyFYJ[/mecloud]