Dòng sự kiện:

Nữ tài xế gây tai nạn khiến 3 người tử vong thương tâm

22:18 29/02/2016
Một vụ tai nạn thương tâm vừa xảy ra trên đường Ái Mộ, Long Biên, Hà Nội khiến 3 người tử vong.
Theo tin tức từ báo Vnexpress, vào 7h30 sáng nay (ngày 29/2), chiếc xe Camry đang lưu thông trên đường Ái Mộ (Long Biên, Hà Nội) bất ngờ rú ga chạy tốc độ cao, đâm liên tiếp nhiều xe máy rồi lao lên vỉa hè.

Những người chứng kiến cho biết, nữ tài xế tránh một người đi đường và bị mất lái nên đâm liên tiếp 3 xe máy ngược chiều, có người bắn xa vài mét. 2 người đi xe máy tử vong tại chỗ, 1 bé gái nguy kịch được đưa đi cấp cứu cũng tử vong sau đó.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn quận Long Biên, Hà Nội. (Ảnh: Khám phá).

Trao đổi trên báo VietnamPlus, một số người dân chứng kiến vụ việc từ đầu cho biết, ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, người dân gọi điện cho xe cấp cứu, nhưng chờ tới 45 phút vẫn không có nên lực lượng công an phường sở tại phải dùng xe của đơn vị chở nạn nhân đi cấp cứu.

"Tôi đang bán hành cho khách bỗng nghe một tiếng rầm rất lớn, ngay sau đó thấy 3 người nằm sõng soài trên đường", một phụ nữ hành nghề bán bún ở Ái Mộ kể lại.

Người dân cho biết, cả 3 nạn nhân đều là người sống ở gần đó, gồm một người giúp việc, 2 ông cháu đưa nhau đi học.

Ngay khi nhận được tin báo, cảnh sát giao thông đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Trưa ngày 29/2, Công an quận Long Biên đã có kết quả xác minh danh tính nạn nhân vụ tai nạn thảm khốc này. Cụ thể, 3 người tử vong vụ tai nạn đường Ái Mộ là N.T.T. (47 tuổi, trú tại 58 phố Ái Mộ, Long Biên, Hà Nội); ông T.V.T. (64 tuổi, trú ổ 7 phường Bồ Đề) và cháu T.G.H. (6 tuổi, cháu ông T.).

Chủ xe Camry được xác định tên là Sơn ở phường Vĩnh Hưng (Hoàng Mai, Hà Nội), hiện chưa có danh tính được người điều khiển xe vào thời điểm gây tai nạn.

Linh San (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]sjJHU8pxah[/mecloud]