Dòng sự kiện:

“Nữ thần căng tin” gây náo loạn nam sinh trường học TQ

16:24 07/11/2015
Một nữ sinh được mệnh danh là ‘nữ thần căng tinh’ khi làm thêm tại căng tin ở trường học vì có gương mặt xinh xắt và tinh thần chăm chỉ, chịu khó.

 [mecloud]GUFSVoGXs8[/mecloud]

Theo tin tức từ Shanghaiist, Lý Luyến (Li Lian), một nữ sinh tại Đại học Dương Châu (tỉnh Giang Tô, Trung Quốc) đang gây xôn xao khắp trường khi đến làm thêm ở căng tin. Cô được mọi người gọi là “nữ thần căng tin”. Các nam sinh rủ nhau xếp hàng để vừa ngắm nhìn, chụp trộm ảnh, vừa chờ được trò chuyện chốc lát với cô bạn xinh xắn.

Chân dung cô nàng xinh xắn được nhiều nam sinh "ái mộ".

Được biết, Lý Luyến đang học năm thứ hai. Một tuần trước, Lý Luyến nhờ bạn bè giới thiệu để đến căng-tin làm thêm theo chương trình vừa học vừa làm. Mỗi khi Lý Luyến đến căng tin phục vụ bữa trưa và tối, lượng sinh viên xếp hàng trước quầy phục vụ của cô bạn tăng vọt. Với đám đông "người ái mộ", đôi khi thật khó để tìm thấy một chỗ ngồi ở  tầng 2 ở căng-tin.

Trước sự nổi tiếng bất ngờ trên mạng Weibo và biệt danh "nữ thần căng tin", Lý Luyến bày tỏ cô bạn đã thực sự sốc khi ảnh mình được chia sẻ trên mạng xã hội vì tự nhận thấy bản thân rất bình thường. ‘Nữ thần căng tin’ cho hay cô chỉ muốn hoàn thành tốt công việc part time của mình để giúp đỡ gia đình, không muốn nổi tiếng để tạo nên phiền phức.

Lý Luyến bận rộn lấy đồ ăn cho các bạn sinh viên.

“Đó chỉ là một công việc làm thêm, mình chưa bao giờ nghĩ mình sẽ nổi tiếng ở trên Weibo”, Lý Luyến cho biết. Qua đó, cô nàng cũng gửi lời cảm ơn mọi người đã chia sẻ cô nàng.

 Không ít bạn tranh thủ lúc đứng chờ để chụp lén cô phục vụ xinh xắn.

Một bạn sinh viên năm nhất khen ngợi cô nàng: “Chị Lý Luyến không những có ngoại hình đẹp mà còn đẹp cả tâm hồn. Chị ấy rất thân thiện, chăm chỉ và nghiêm tục trong công việc”.

Khi những hình ảnh của cô nàng được đăng tải lên mạng Weibo, nhiều cư dân mạng nhanh chóng chia sẻ, like hình ảnh và để lại những bình luận tích cực dành cho cô nàng.

Ngọc Diệp (Theo Shanghaiist)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]kb6oplwZ3h[/mecloud]