Dòng sự kiện:

“Nữ thần sắc đẹp” Marian Rivera cảm ơn fan Việt Nam

18:28 08/12/2015
Trên trang cá nhân, nữ diễn viên đẹp nhất Philippines gửi lời cảm ơn đến fan và truyền thông Việt Nam vì đã yêu mến con gái mới sinh của cô.

 

 

 

 

 

Marian Rivera chia sẻ ảnh chụp những trang báo Việt Nam đưa tin về con gái nhỏ của cô

Từ sau khi chính thức làm mẹ, Marian Rivera thường xuyên chia sẻ hình ảnh ngọt ngào của gia đình trên trang cá nhân. Đặc biệt, hình ảnh dễ thương như thiên thần của cô công chúa nhỏ khiến fan khắp châu Á “tan chảy”, trong đó tất nhiên có cả fan Việt Nam.

Con gái của cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" Philippines chào đời vào ngày 23/11, được đặt tên là Maria Letizia Dantes. Tuy mới sinh nhưng cô bé đã là một “tiểu mỹ nhân” y hệt mẹ với khuôn mặt vô cùng xinh xắn. Những hình ảnh về công chúa nhỏ nhà Marian luôn được fan Việt “like” và chia sẻ nhiệt tình trên mạng xã hội.

Và mới đây, trên instagram, vợ chồng Marian Rivera - Dingdong Dantes đã đăng tải ảnh chụp các trang báo Việt Nam đưa tin về công chúa nhỏ, như một lời cảm ơn đến fan Việt. Cặp đôi không quên chú thích:  "Công chúa nhỏ của chúng tôi đang xuất hiện trên các tiêu đề báo ở Việt Nam! Các fan Việt Nam cũng đang "phát sốt" vì bé Zia!".

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]t1ZGPGj5gQ[/mecloud]