Dòng sự kiện:

Nữ tiếp viên hàng không xinh ngất ngây khiến dân mạng "điên đảo"

15:00 24/11/2015
Một nữ tiếp viên hàng không Việt Nam sở hữu gương mặt xinh xắn, hiền dịu được nhiều người chụp lén đăng tải trên Facebook khiến dân mạng "phát sốt".

 

 [mecloud]UBonT6bSP3[/mecloud]

Trên một trang mạng có số lượng thành viên đông đảo, cư dân mạng đã đua nhau chia sẻ những tấm hình chụp lén một nữ tiếp viên hàng không Việt Nam xinh đẹp với nụ cười quyến rũ.

Ngay sau khi đăng tải, những bức ảnh đó đã thu hút hàng nghìn lượt thích, chia sẻ cùng rất nhiều lời khen có cánh dành cho cô gái này.

Ở mọi góc ảnh đều cho thấy cô gái xinh đẹp không hay biết mình bị chụp lén. Dù ở góc chụp nào, nữ tiếp viên này vẫn rất xinh đẹp rạng ngời.

 

Một chàng trai đã chia sẻ thêm một bức ảnh chụp cùng cô tiếp viên dịu dàng trên một chuyến bay và còn tiết lộ đã thử liên lạc với cô qua số điện thoại cá nhân nhưng đáng tiếc là đã không thành công.

Một số cư dân mạng đã từng đi trên những chuyến bay có mặt nữ tiếp viên có gương mặt thanh tú này đều đồng ý rằng “cô ấy thật xinh đẹp”.

Nhiều anh chàng hâm mộ vẻ đẹp của cô nàng tiếp viên xinh đẹp này ra sức truy lùng về tung tích của cô nhưng đến thời điểm hiện tại tên tuổi của nữ tiếp viên này vẫn còn là một ẩn số với nhiều người.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]guqLe5DzQc[/mecloud]