Dòng sự kiện:

Nữ triệu phú để lại tài sản thừa kế hơn 2 tỷ đồng cho... vẹt

21:46 07/09/2015
Không những được thừa kế hơn 2 tỷ đồng do chủ nhân để lại, 32 chú vẹt này còn được sống ở tại ngôi biệt thự trị giá 4 triệu đô tại East Hampton, New York.
 Leslie Ann Mandel, một nữ triệu phú người Mỹ, điều hành một công ty gây quỹ với tổng tài sản lên đến 5,3 triệu đô, vừa qua đời tháng 6 vừa rồi, ở tuổi 69. Bà quyết định để lại một khoản tiền ủy thác 100 ngàn đô (khoảng 2 tỷ 2 đồng) để chăm sóc 32 chú vẹt cưng của mình.
 
Không những được thừa hưởng 2,2 tỷ đồng, những chú vẹt còn được sống ở ngôi biệt thự xa hoa ở New York.

Theo thông tin từ tờ New York Post hôm 5/9, di chúc của bà Leslie Ann Mandel nói mong muốn những chú vẹt cưng của mình sẽ tiếp tục được sống tại ngôi biệt thự trị giá 4 triệu đô tại East Hampton, New York.Di chúc của Ann Mandel còn ghi rõ tên từng chú chim được thừa kế tài sản như Margie, Nicki, Zara, Zack 12...

Người được bà ủy thác là con chồng của bà. Khoản tiền này còn bao gồm cả chăm sóc cho chú mèo tên Kiki và một chú chó cứu hộ tên Frosty của bà.

Đây không phải trường hợp đầu tiên tài sản của người qua đời được để lại cho vật nuôi. Trước đó, bà Leona Helmsley, một nữ doanh nhân cũng cũng đã từng để lại 12 triệu đô cho chú chó của bà. Ngoài ra, một thẩm phán nổi tiếng của Mỹ đã để lại 2 triệu đô cho thú cưng của mình.

 

Ngọc Diệp (Theo irishexaminer)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

 [mecloud]wdPbQCweMC[/mecloud]