Dòng sự kiện:

Nửa đêm, gái cơ quan nhắn cho chồng tôi là “Đồ con nhợn đáng yêu!”

03:00 18/11/2015
Cô ta đang là hot girl ở công ty chồng tôi, vì ngoại hình xinh đẹp, ăn mặc rất thời trang và cách ứng xử ngây thơ, yếu đuối một cách ngọt ngào làm tan chảy trái tim đàn ông.

[mecloud]xmp91lkmBT[/mecloud]

Công ty chồng tôi vừa có thêm một nhân sự, đó là một cô gái vừa ra trường, xinh đẹp. Một tuần sau khi cô ta đi làm, chiều thứ 7, tôi cầm điện thoại của chồng lên xem giờ thì thấy cô ta nhắn tin cho chồng tôi rằng: “Em buồn lắm. Em muốn được ai đó mời đi xem phim”.

Tôi không nói gì với chồng, chỉ xóa ngay tin đó đi và bắt đầu để ý đến cô ta.

Cho đến phút này, tôi cũng chưa gặp cô gái đó, nhưng tôi biết, cô ta đang là hot girl ở công ty chồng tôi, vì ngoại hình xinh đẹp, ăn mặc rất thời trang và cách ứng xử ngây thơ, yếu đuối một cách ngọt ngào làm tan chảy trái tim đàn ông.

Cô ta có đủ mọi thứ, xinh đẹp, trẻ trung nhưng không hiểu sao, cô ta lại quan tâm đặc biệt tới chồng tôi.

Ấy vậy mà cô ta lại quan tâm đặc biệt tới chồng tôi, một người đàn ông có vợ, có con. Tôi đã tự hỏi, một người có nhiều ưu thế như cô ta, vơ đâu chẳng thấy trai tân tài giỏi, giàu có, việc gì phải để ý tới chồng tôi.

Ngày nào họ - tức là chồng tôi và cô ta – cũng nhắn tin cho nhau qua facebook, zalo, tin nhắn điện thoại và cả mạng chat riêng của công ty.

Đầu giờ sáng, cô ta nhắn tin cho chồng tôi là cô ta đang chán, thế là chồng tôi bảo, thế thì giờ nghỉ trưa, anh dẫn em đi ăn kem. Buổi chiều, chồng tôi vừa về đến nhà đã nhận được tin cô ta hỏi chồng tôi ngọt ngào: “Anh đã về chưa”, hoặc “Anh có mệt không?”. Những câu chúc ngủ ngon, chúc buổi sáng vui vẻ, chúc cuối tuần dễ thương… thì họ nhắn cho nhau hàng ngày, hàng tuần.

Nửa đêm, cô ta cho chồng tôi: "Đồ con nhợn đáng yêu!" là ý gì?

Khi so sánh thời gian, tôi còn nhận ra chồng tôi kêu bận, không có thời gian nhắn tin, điện thoại với tôi nhưng lại sẵn sàng chat với cô ta cả tiếng.

Đỉnh điểm là 2h sáng nay, cô ta nhắn tin, bảo chồng tôi là “Đồ con nhợn đáng yêu” và chồng tôi đã nhắn lại “Đây là lời khen dễ thương nhất anh từng nhận được”.

Tôi đọc được những tin nhắn này của họ, vì lấy điện thoại của chồng để xem giờ.

Đến nước này thì quá sức chịu đựng của tôi nên tôi đã dựng chồng dậy nói chuyện cho rõ ràng. Chồng tôi khẳng định rằng giữa họ chưa có chuyện gì, rằng chồng tôi chỉ coi cô ta như em gái, rằng cô ta đang bị tổn thương vì bị người yêu bỏ…

Tôi không tin chồng tôi. Tôi cũng không đổ lỗi cho cô ta, lỗi là ở chồng tôi.

Vấn đề tôi lo lắng là không biết làm thế nào để chồng tôi dừng kiểu thấy gái đẹp à ơi tí là xí xớn, nhắng cả lên như thế này.

PHONG GIAO

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip hot:

[mecloud]ZRwjBga6et[/mecloud]