Dòng sự kiện:

Nước mắt người phụ nữ có gã chồng hờ giở trò đồi bại với con gái

Phụ nữ Việt Nam
19:30 07/04/2017
Sau khi li dị người chồng đầu, chị Nguyễn Thị N. (35 tuổi, quê Cà Mau) dắt díu 3 đứa con thơ lưu lạc khắp nơi. Sau vài năm ổn định bên người mới, chị lại lần nữa quỵ ngã khi bẽ bàng nhận ra bộ mặt thật của tên yêu râu xanh thú tính.

Bộ mặt thật của kẻ cầm thú

Thời gian gần đây, liên tục xảy ra những vụ lạm dụng tình dục trẻ em đã gióng lên hồi chuông báo động với toàn thể cộng đồng. Trước thực trạng đó, không ít giải pháp được đề ra để hạn chế kẻ thủ ác xuống tay với những mầm non bé nhỏ vô tội. Tuy nhiên, vẫn còn không ít tên yêu râu xanh ẩn núp dưới nhiều vỏ bọc hoàn hảo bất ngờ.

Gần đây nhất, ngày 5/4, ông Thái Văn Bình, trưởng Công an xã An Phước (huyện Mang Thít, Vĩnh Long), cho biết: Khoảng 21h ngày 3/4, trong lúc đang trực cơ quan, chúng tôi thấy chị N. hốt hoảng chạy đến trụ sở công an xã An Phước trình báo về việc con gái ruột là bé N.N.Q. (SN 29/11/2004) bị cha dượng là Nguyễn Văn Tấn (37 tuổi, ngụ xã An Phước) thực hiện hành vi giao cấu nhiều lần tại nhà trọ khi chị đi làm”.

Khu nhà trọ bé Q. và mẹ sinh sống.

Nhận được tin báo, Đội điều tra tổng hợp Công an huyện Mang Thít nhanh chóng có mặt kết hợp với Công an xã An Phước tiến hành điều tra, xác minh sự việc. Ngay trong đêm, Nguyễn Văn Tấn – người bị vợ hờ tố hành vi đồi bại được công an mời lên trụ sở làm việc. Trước những bằng chứng cụ thể, Tấn cúi đầu thừa nhận từ ngày 3/2 đến 2/4/2017, gã đã 4 lần thực hiện hành vi giao cấu với bé Q.

Tại cơ quan điều tra, người phụ nữ bất hạnh ấy chỉ biết trả lời những câu hỏi trong tiếng nấc nghẹn ngào. Chị N. cho biết: “Cách đây 5 năm, sau khi lưu lạc kiếm sống nhiều nơi. Chị tìm được công việc thu nhập tạm ổn tại một hãng thủy sản nên quyết định ở lại xã An Phước. Tại đây, Tấn và chị N. quen biết nhau rồi nảy sinh tình cảm yêu đương. Hai người sống chung như vợ chồng như không đăng ký kết hôn. Trong từng đó năm, mối quan hệ giữa hai con chị N. với Tấn vẫn rất bình thường”.

Trao đổi với PV, chị N. không cầm được nước mắt khi nhớ lại vụ việc: “Tối ngày 3/4, sai khi đi làm về, tôi và Tấn phát sinh mâu thuẫn. Thấy tôi bực mình với hắn, bé Q. bèn đến gần và nói là ở nhà bị Tấn xâm hại nhiều lần nhưng không dám nói ra vì sợ mẹ sẽ bị đánh. Vừa nghe Q. nói, tôi chết điếng nhưng vẫn cố gặn hỏi Tấn cho ra lẽ”.

Khi đó, Tấn không trả lời chị mà cố làm ra vẻ bực mình rồi gom quần áo đòi bỏ đi. Linh tính mách bảo gã đang chột dạ, chị nôn nóng nên đã âm thầm đạp xe đến công an xã ngay trong đêm để trình báo hành vi thú tính của Tấn.

Chị Nguyễn Thị Ng. buồn bã tâm sự.

Bi kịch đến từ những kẻ từng “đầu ấp tay gối”

Chị N. sinh ra trong một gia đình nghèo đông con tại vùng đất Mũi. Vì gia cảnh khó khăn, mấy anh em chị không được học hành mà phải đi làm kiếm tiền từ rất sớm. Từ năm 14 tuổi, chị N. đã lang bạt nhiều nơi, trải qua nhiều công việc cực nhọc để mưu sinh. Năm 17 tuổi, chị N. gặp anh Nguyễn Văn T. rồi bén duyên nên vợ nên chồng sau 1 năm yêu đương tìm hiểu.

Cuộc sống hôn nhân của anh chị trong những năm đầu tuy nghèo khổ nhưng khá êm ấm. Hai người có với nhau 3 mặt con với đủ nếp đủ tẻ. Tuy nhiên, cách đây 6 năm, khi chị mới sinh con trai út không lâu thì bẽ bàng phát hiện chồng có người mới. Sau thời gian cố gắng cứu vãn hôn nhân nhưng bất thành, chị đành dắt díu 3 đứa con thơ rời bỏ quê nhà đi kiếm sống khắp nơi.

Chị N. buồn bã nói: “Cuộc đời tôi chắc mắc nợ đàn ông. Người chồng đầu phụ bạc khiến 3 mẹ con đói khổ lưu ly. Người thứ hai còn tàn độc hơn, nhẫn tâm xâm hại đứa con gái nhỏ khờ dại. Giờ tôi không biết phải làm thế nào để chuộc tội với con bé. Giá mà tôi phát hiện sớm hơn con người thật của gã thì cháu không phải trải qua những tổn thương như vậy”.

Đến tận ngày cơ quan chức năng vào cuộc, chị N. mới được biết về quá khứ xấu xa của Tấn, kẻ đã cùng chị sống trong cảnh “già nhân ngãi , non vợ chồng” suốt 5 năm trời. Tấn từng có nhiều đời vợ nhưng không ai chịu nổi con người của gã. Không những thế, y từng bị đi tù 7 năm vì tội hiếp dâm.

Từ ngày xảy ra vụ việc đến nay, chị N. đã cố gắng trò chuyện và an ủi bé Q. để cháu vượt qua những tổn thương mất mát này. Hi vọng rằng, mẹ con chị sẽ đi ra khỏi bóng ma do tên bố hờ cầm thú đem lại.

Mong muốn được đi học như các bạn

Chị N. nói trong nước mắt : “Q. là đứa bé ngoan. Cháu chịu thiệt thòi hơn các bạn đồng trang lứa rất nhiều. Từ nhỏ, bé theo tôi đi làm thuê nhiều nơi nên giờ mới đang học lớp 1 dù đã 13 tuổi. Hằng ngày, thương mẹ đi làm vất vả nên cháu chủ động chăm sóc em út mới 7 tuổi. Tôi vô cùng hối hận vì không bảo vệ bé kịp thời khi cháu cần mẹ”.

Nguồn: Gia đình Việt Nam