Dòng sự kiện:

Nước mắt rơi trong lễ tưởng niệm nạn nhân vụ khủng bố Paris tại Hà Nội

14:03 16/11/2015
17h ngày 15/11, tại Đại sứ quán Pháp ở Việt Nam (số 57 Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm - Hà Nội) đã tổ chức buổi lễ tưởng niệm cho hơn 100 nạn nhân xấu số trong vụ khủng bố tại Paris (Pháp) ngày 13/11 vừa qua.

 

 [mecloud]QuKBzZ7N0a[/mecloud]

Chiều 15/11, nhiều tổ chức, cá nhân đã sinh sống và làm việc tại Pháp cũng như nhiều người dân Pháp sinh sống tại Hà Nội đã đến Đại sứ quán Pháp trên phố Trần Hưng Đạo để tưởng nhớ những nạn nhân thiệt mạng bởi vụ khủng bố hôm thứ 6 vừa qua.

[mecloud]nChNMr1WYO[/mecloud]

Có măt tại buổi lễ, hàng trăm người dân đang sinh sống tại Hà Nội, bạn bè hữu nghị cũng như những người con của nước Pháp đang học tập, làm việc tại Hà Nội. Rất nhiều người đã rơi nước mắt trước nỗi đau quá lớn của Paris.

Tại buổi lễ, hàng trăm người đã cùng dành 1 phút mặc niệm để tưởng nhớ các nạn nhân, hát bài Quốc ca Pháp và đặt những bó hoa, viết những dòng chia sẻ từ tình yêu nhân loại, tình người giữa người dân nước Việt dành cho người Pháp gặp hoạn nạn trong vụ khủng bố.

Tại buổi lễ, Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, ngài Jean Noel Poirier cho biết, vụ tấn công khủng bố đẫm máu đêm 13/11 ở Paris là vụ tấn công khủng bố kinh hoàng nhất nước Pháp đã trải qua trong lịch sử của mình.

Khánh Vy

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]EYGG0tRpEz[/mecloud]