Dòng sự kiện:

Ốc Thanh Vân bật mí chiêu lấy lại vóc dáng như ngày chưa bầu bí

15:00 17/10/2015
Nữ diễn viên Ốc Thanh Vân mừng rỡ thông báo trên trang Facebook cá nhân của mình, cô đã trở về được vóc dáng như ngày chưa bầu bí, đồng thời chia sẻ bí quyết của mình với các mẹ.
Mức cân nặng hiện tại của nữ diễn viên xinh đẹp là 47kg và bà mẹ này rất hạnh phúc vì sau 8 tháng sinh đứa con thứ 3 đã có thể về lại được số cân nặng như ngày chưa mang bầu.

Trong cả 3 lần sinh con, Ốc Thanh Vân đều chọn cách cho con bú hoàn toàn bằng sữa mẹ trong 6 tháng đầu nên cô không ép mình phải giảm cân nhanh ngay sau 1 đến 2 tháng như một số người đẹp khác vì sợ nó sẽ ảnh hưởng đến nguồn sữa mẹ.

[mecloud]gym9RiVa8N[/mecloud]

Vì vậy, việc nhanh chóng lấy lại dáng đẹp của nữ diễn viên khiến nhiều người ngưỡng mộ, chính cô cũng rất ngạc nhiên và vui mừng.

Trên trang cá nhân của mình, Ốc Thanh Vân chia sẻ: "Bữa giờ ai hỏi cũng nói là khoảng 49kg, ai ngờ bữa nay leo lên cân bất ngờ luôn."

Nữ diễn viên cũng cho biết, trong suốt thời gian sau sinh vẫn cho con bú hoàn toàn bằng sữa mẹ trong 6 tháng đầu và đến thời điểm hiện tại vẫn tiếp tục cho con bú nhưng không hoàn toàn nữa do bé Cacao đang ăn dặm thêm.

Tuy nhiên, người đẹp cũng khẳng định việc duy trì nguồn sữa mẹ với việc giảm cân là hoàn toàn có thể thực hiện, duy trì được.

Đặc biệt, Ốc Thanh Vân đã bật mí tuyệt chiêu của mình:

- Body: Tập thể dục, tập yoga, tập nhảy từ tháng thứ 5. Dù đôi lúc có mệt mỏi cỡ nào vẫn phải tập. Trước khi tập nếu có thể thì hãy bôi kem tan mỡ.

- Bụng: Gập bụng - đẩy bụng từ tháng thứ 3 (cường độ nhẹ rồi tăng dần), không bao giờ thả lỏng cơ bụng. Ví dụ: nằm đọc kịch bản hay bế con cũng sẵn tiện gồng cơ bụng, kết hợp đến spa chạy máy tan mỡ bụng và làm săn da (nếu có điều kiện).

Nữ diễn viên cũng cho biết thêm cô hoàn toàn không ăn kiêng, chỉ bớt tinh bột vào bữa trưa từ tháng thứ 6, do bé Cacao buổi trưa bú mẹ ít hơn các giờ khác. Ngoài ra, cô không hề tiêm, không uống thuốc, uống trà giảm cân. Chỉ uống chè vằng và các loại nước khác. Hạn chế tối đa lượng đường nạp vào mỗi ngày.

Ngoài ra, cô còn tiết lộ thêm một bí quyết đó là là chăm chỉ làm việc nhà, tích cực chăm con và siêng năng làm việc.

Rất nhiều cư dân mạng đã gửi lời chúc mừng Ốc Thanh Vân và cám ơn vì nữ diễn viên đã chia sẻ bí quyết này với nhiều người.

Khánh Vy

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot nhất:

 [mecloud]D0ja8Fj4vF[/mecloud]