Dòng sự kiện:

Ôm con về nhà mẹ đẻ vì chồng tiền tỷ nhưng keo kiệt từng đồng mua sữa cho con

21:22 08/09/2016
"Chi tiền mua sữa cho con thì anh chỉ đưa một nửa, còn lại phần vợ lo. Rồi liên tục hỏi "Sao con uống gì mà uống lắm thế".

Đời người con gái ai cũng ước mong lấy được một người chồng yêu thương mình và có điều kiện về kinh tế để hai vợ chồng đỡ vất vả. Có lẽ, cô gái được nhắc tới trong câu chuyện dưới đây ban đầu tưởng chừng như “số hưởng” và khiến nhiều người ghen tỵ vì đạt được những mong ước đó.

Ấy thế nhưng, lấy được chồng giàu nhưng lại có kính keo kiệt, với cô gái lại khổ gấp trăm lần “một túp lều tranh hai trái tim vàng”.

Cùng nghe câu chuyện của cô gái dưới đây đang được nhiều chị em quan tâm, chia sẻ.

Chồng keo kiệt.

Lần đầu tiên tôi viết confessions nhưng không phải tôi tâm sự mà tôi chỉ muốn kể cho mọi người về một anh chồng có thể nói là VÔ CÙNG KEO KIỆT chắc là được tôn lên làm thánh sống rồi.


Câu chuyện về anh chồng quá đỗi keo kiệt.

 

Chị vợ sau 3 năm chung sống không chịu nổi tính anh này đành ngậm ngùi ôm con về nhà mẹ đẻ. Những tình tiết sau đây tôi kể hoàn toàn có thật nhé. Mọi người đưng sốc ạ.

Anh này làm ở đại sứ quán lương hàng chục triệu có hàng mấy tỉ trong ngân hàng. Cơ mà ra chợ thì kì kèo mớ rau từng nghìn lẻ một, đi ăn sáng ăn bát bún 15k cằn nhằn ít thịt rau không tươi, ít bún chê lên chê xuống.

Anh ý có tất cả 4 cái quần đùi hình như là từ hồi ra trường chắc ngót nghét chục năm rồi. Không dám mua cái mới, chị vợ bảo mua thì mắng bảo tốn tiền, đôi giày anh ý mang rách te tua. Nhắm được một đôi 1triệu 2 thì nhất quyết phải tìm được chỗ bán đôi đấy 1triệu thôi. Tìm ròng rã suốt tháng trời không mua được chị vợ đành bảo “em đưa cho anh 200k, anh đi mua hộ em”. Thế mà ông ý vẫn cầm 200k ấy được.

Tiền sinh hoạt trong gia đình bao gồm 2 bố mẹ chồng nữa, cả tiền đám cưới đám xin thăm họ nọ kia. Mỗi tháng ông ý đưa vợ 2 triệu để trang trải còn lại chị vợ phải bù. Tiền mua sữa cho con cũng chỉ đưa 1 nửa. Còn nói sao uống lắm thế :))) thằng bé thì thiếu chất. Bát mắm chấm xong còn thừa ông ý còn không cho đổ đi để chấm vài bữa nữa.

Keo kẹt là vậy nên anh ta không có lấy một người bạn thân. Người khác rủ đi ăn thì rất hào hứng nhưng nếu động đến phải trả tiền là tuyệt nhiên không đi...

Ôi còn nhiều chuyện dở khóc dở cười lắm kể không biết bao giờ mới hết. Chỉ khuyên chân thành bạn gái nào có chọn chồng thì chọn kĩ đừng đâm đầu vào những thể loại này nhé. Không sống được”.

Câu chuyện trên đây nhận được sự quan tâm của rất nhiều cô gái, họ cho rằng trường hợp trên đây đúng với quan niệm từ xưa ông cha ta thường đúc rút “Người ta bảo càng giàu càng kẹt xỉ quả không sai, nhưng mà bủn xỉn kiểu này chắc khó sống”.


Nhiều chị em sợ lấy phải người chồng quá đỗi keo kiệt như anh chàng trong câu chuyện trên. Ảnh minh họa

Facebooker Tri Nguyen còn không ngần ngại bày tỏ ý tưởng hài hước: “Anh chồng này phải cho vô viện bảo tàng trưng bày với tên là mô hình người keo kiệt lý tưởng, không thì phải hiến cho nhà khoa học để nghiên cứu. Chứ tôi không hiểu sao anh này còn tồn tại được đến ngày nay nữa, phải cho vô sách đỏ của các loại đỏ”.

Câu chuyện kể trên đây vẫn chưa “thấm tháp” là bao so với câu chuyện của một cư dân mạng chia sẻ: “Ồi chưa đâu. Mình từng gặp 1 nhà chồng còn cắt giấy vệ sinh ra từng miếng chừng bàn tay. Mỗi lần đi nặng phát cho 1 miếng, vợ trót bị Tào Tháo rượt mấy ngày còn bị ăn chửi là đi gì lắm thế kia kìa. Giữa thủ đô nhé”.

Quả thực, đối với những người thông minh họ thường biết cách tiết kiệm tiền để trở nên giàu có, cuộc sống bản thân được đầy đủ, sung túc. Tuy nhiên, trường hợp của anh chồng trên đây cũng là điển hình cho một bộ phận “có giàu nhưng không biết hưởng”, và luôn tự biến mình trở nên xấu xa trong mắt người khác.

Chi Chi

Nguồn: Gia đình Việt Nam