Dòng sự kiện:

Ôm người tình tự thiêu ở Hà Nội: Sự thật gây sốc

05:48 10/09/2015
Vụ tự thiêu của cặp tình tại Hà Nội mấy ngày gần đây gây xôn xao dư luận. Phóng viên đã có mặt tại hiện trường để tìm hiểu sự thật đằng sau vụ việc.
[mecloud]zZhWjvDsLW[/mecloud]
Giết người tình vì không muốn mắt mặt với họ hàng?
Theo lời những người hàng xóm của cặp tình nhân thì vài tháng trước, nạn nhân Phạm Thị Thúy G (SN 1983) đã về quê người tình - Nguyễn Đức Hạnh (SN 1975, quê ở huyện Lý Nhân, Hà Nam) - ra mắt.
Tại đây, chị G đã gặp vợ cũ của Hạnh và được chị này cho biết Hạnh bị nghiện họ mới ly hôn, chứ không phải vì muốn lấy chị G mà Hạnh chia tay vợ để đến với mình.

 

Sau vụ án, hiện nay, ngôi nhà được cơ quan chức năng niêm phong lại.

Có lẽ nhận ra sự thật, chị G đã thay đổi quyết định, không muốn kết hôn với Hạnh nữa.

Theo lời người hàng xóm trên, có thể vì không muốn mất mặt với gia đình, làng xóm, nên Hạnh đã làm liều muốn chết chung với người tình.

Hung thủ còn định giết cả 2 con riêng của người tình

Người hàng xóm trên còn tiết lộ một sự việc gây sốc là Hạnh còn có ý định thiêu cả hai con của chị G, dù trước đó, khi còn qua lại với chị, Hạnh rất chiều chuộng hai bé, thường cho quà và đưa đi chơi.

Vài tháng trước, chị Giang quen biết Hạnh qua một buổi tiệc chiêu đãi của công ty chồng.

Theo lời bạn chung của hung thủ và nạn nhân thì trước hôm xảy ra sự việc, Hạnh đã đến nhà chị G. lấy quần áo và có nhắn tin cho chị P. với đoạn kết “Em sẽ kết thúc chuyện này cho đỡ đau đầu”.

Bất chấp những lời can ngăn của bạn, đến sáng 6/9, Hạnh đã mang xăng đến nhà người tình và châm lửa đốt sau những lời cãi vã, xô xát. Hàng xóm ngay lập tức chạy đến cứu chữa nhưng do cửa bị khóa trái nên công tác dập lửa rất khó khăn.

Hậu quả đã làm chị G. bị bỏng nặng vẫn đang được cấp cứu. Còn gã đàn ông si tình đã tử vong.

Sự việc vẫn tiếp tục được làm rõ.

HƯƠNG TRÀ

Nguồn: Người đưa tin

Clip xem thêm:

[mecloud]db75mwaHaZ[/mecloud]