Dòng sự kiện:

"Ồn ào" việc “phá” Hà Hồ trên sân khấu của fans Mỹ Tâm

04:10 23/09/2015
Trong khi khán giả phấn khích cùng nhịp điệu sôi nổi của bài hát, fan của Mỹ Tâm lại lẳng lặng một góc khán đài, im ắng và tắt hết lightstick, tạo thành một “biển đen im lặng” đáng sợ.

Tại sân khấu chung kết của Giọng hát Việt - The Voice 2015, cựu HLV Hồ Ngọc Hà đã có dịp trở lại với sân khấu của Giọng Hát Việt 2015 trong tư cách khách mời biểu diễn đêm trao giải. Xuất hiện trong chương trình, "Nữ hoàng giải trí" đã khiến cả sân khấu nổ tung với ca khúc mới nhất của mình - "What Is Love". Tuy nhiên, trong khi khán giả phấn khích cùng nhịp điệu sôi nổi của bài hát, fan của Mỹ Tâm lại lẳng lặng một góc khán đài, im ắng và tắt hết lightstick, tạo thành một “biển đen im lặng” đáng sợ. Hành động trên được rất nhiều khán giả chú ý và có nhiều ý kiến trái chiều về vấn đề này.

 

Tiết mục trình diễn sôi động và ấn tượng của Hồ Ngọc Hà trên sân khấu The Voice.

Theo hình ảnh được chiếu trên truyền hình, trái hẳn với sự phấn khích của cả nhà thi đấu thì một góc khán đài vô cùng im lặng và không hề có một ánh đèn led cổ vũ nào trong suốt tiết mục của Hồ Ngọc Hà. Và đó là khu vực cánh trái sân khấu - vị trí của FC Mỹ Tâm. Trong khi đó, fan Đàm Vĩnh Hưng ở cánh phải sân khấu vẫn nhiệt tình cổ vũ cho Hồ Ngọc Hà. Hành động này không còn xa lạ gì đối với những fan Kpop, nhưng đây là lần đầu tiên xuất hiện rõ ràng ở một sân khấu Việt Nam. Đối với bất kì thần tượng Hàn nào thì việc phải trình diễn giữa “Biển đen im lặng” là điều không một ai mong muốn. Ngay cả những nhóm nhạc hàng đầu tại Hàn Quốc như SNSD hay T-Ara cũng từng phải trải qua trường hợp khủng khiếp này.

Fan Mỹ Tâm tắt đèn led, công khai phản đối Hà Hồ.


Sau chương trình, dư luận "dậy sóng" với cách "ứng xử" của fan Mỹ Tâm với Hà Hồ.


Nhiều dòng chia sẻ không đồng tình với cách ứng xử này.

 

Sự việc đang gây tranh cãi trên khắp các diễn đàn của mạng xã hội, bởi trong các tiết mục biểu diễn của các ca sĩ còn lại, fan của Mỹ Tâm vẫn cổ vũ, hoạt náo bình thường.

Sự kiện phản đối "ra mặt"của fan Mỹ Tâm với Hà Hồ năm 2012.

Hành động “ra mặt” với Hà Hồ tại sân khấu The Voice 2015 của fan Mỹ Tâm không phải lần đầu tiên. Cách đây 3 năm (2012), khi Hà Hồ được vinh danh nhận thưởng HTV Award lần thứ 6, sự việc tương tự cũng đã diễn ra và còn ồn ào hơn hẳn.

Khi đó, Hồ Ngọc Hà vượt mặt “đàn chị” Mỹ Tâm và “đàn em” Văn Mai Hương để trở thành Nữ ca sĩ được yêu thích nhất. Ngay khi đứng trên sân khấu nhận giải thưởng và phát biểu cảm nghĩ, Hà Hồ bị fan Mỹ Tâm la hét ầm ĩ tên thần tượng, thậm chí ném chai và các vật dụng về phía Hà Hồ.

Sự việc đáng tranh cãi đi vào quên lãng khi chính Mỹ Tâm viết tâm thư gửi Hà Hồ, cô thay mặt fan-club gửi lời chúc mừng chân thành đến Hà Hồ và cố gắng để sự việc không xảy ra thêm lần nào nữa. Nhưng cho đến hiện tại, sự việc tương tự lại tiếp tục diễn ra ở sân khấu chung kết The Voice 2015, cả 2 sự việc đều khiến khán giả ngám ngẩm vào cái gọi là fan cuồng thần tượng.

 

TUỆ ANH (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam