Dòng sự kiện:

Ôn Bích Hà: 'Hôn nhân 17 năm không thể dễ dàng buông bỏ'

Ngoisao.net
15:00 16/07/2017
Ôn Bích Hà xuất hiện tại sân bay hôm 14/7, đi cùng cô là ba trợ lý. Nữ diễn viên thần sắc tươi tắn, trang phục trẻ trung hơn hẳn so với tuổi 50. Ngôi sao Hong Kong lần đầu tiên lên tiếng giải thích sau ồn ào ly thân với ông xã Hà Tổ Quang.

Trả lời phỏng vấn báo chí, mỹ nhân "Bông hồng lửa" cho biết suốt những ngày qua, bạn bè, đồng nghiệp gọi điện hỏi thăm và động viên cô rất nhiều, bản thân cô cũng bình tâm hơn: "Hai người sống với nhau, cuộc sống chẳng phải lúc nào cũng êm ả, đôi khi cũng phải có giông bão nhỏ.

Tôi và anh ấy đồng hành 17 năm qua, chúng tôi cũng chỉ là những người bình thường, không tránh khỏi việc đó. Bản tính tôi là nghệ sĩ, thiên về cảm xúc, thế nên giữa hai người đôi khi không chung quan điểm".

Sau vài ngày tháo nhẫn cưới, Bích Hà đeo chiếc nhẫn kim cương chồng tặng như chứng minh rằng quan hệ của cô và Hà Tổ Quang không kết thúc: "Chúng tôi đúng là vài tháng nay không gặp nhau, không trò chuyện, nhưng cả hai không nghĩ đến ly dị. 17 năm bên nhau, không thể nói một tiếng chia tay là chia tay được. Chuyện xảy ra, tôi cũng thấy anh ấy rất quan tâm tới mình, tôi cũng rất lo lắng cho anh ấy ". "Vậy chị có cho chồng một cơ hội?", phóng viên hỏi, và cô đáp: "Điều quan trọng là mỗi người đều cảm thấy hạnh phúc".

Ôn Bích Hà xác nhận cả hai ly thân, đang "chiến tranh lạnh", nhưng sự việc không trầm trọng như người bên ngoài thấy: "Cả hai chúng tôi đều cần thời gian để suy nghĩ thấu đáo hơn". Xung quanh tin đồn chồng Bích Hà không ủng hộ việc vợ kinh doanh, cô nói lấp lửng: "Không phải, anh ấy luôn ủng hộ tôi, nhưng mà... ". Sau đó cô im lặng.

Nói về lịch trình làm việc của mình, Bích Hà cho biết cô ở Hong Kong vài ngày, tới Đại lục vài ngày trong tuần. Ngôi sao Hong Kong lịch sự chào ký giả trước khi rời đi.

Nguồn: Gia đình Việt Nam