Dòng sự kiện:

Ơn giời cậu đây rồi: Hương Giang Idol xin Trấn Thành một đứa con

15:51 28/12/2015
Ước mơ giản dị trong đêm Giáng sinh của nữ ca sĩ chuyển giời Hương Giang Idol là có bầu với Trấn Thành.

[mecloud]fw2MW4Dp6j[/mecloud]

Trong tập 9 của chương trình “Ơn giời, cậu đây rồi!” phát sóng tuần này, Hương Giang Idol cùng Hoàng Oanh, Trí Quang và Khánh Ngọc là những khách mời của chương trình.

Hương Giang Idol vào vai tiểu thư giàu có. Trưởng phòng của cô là Trấn Thành, với vai ông già Noel. 

Bị đẩy vào phòng của Trấn Thành, ngay những phút đầu, Hương Giang Idol đã khiến trưởng phòng trẻ tuổi giật mình khi kết luận anh là ăn trộm trong khi nam diễn viên rõ ràng đang khoác lên người bộ quần áo Ông già Noel.


Khi Hương Giang Idol chưa bước qua cánh cửa để đến với thử thách, cô và Hoàng Oanh là hai người khiến danh hài Hoài Linh cảm thấy lo lắng.

Thấy Trấn Thành mặc đồ ông già Noel, cô kết luận luôn anh là ăn trộm vì chỉ có ăn trộm mới đêm hôm khuya khoắt đột nhập vào nhà người khác.

Tiếp sau đó, màn đối đáp giữa ông già Tuyết và cô bé "ngoan" khiến khán giả không nhịn được cười. Trong khi Trấn Thành cố ép Hương Giang nhận mình không ngoan thì cô lại đưa ra những lý lẽ rất khác thường để chối bỏ các mác hư hỏng.


Trấn Thành cởi bỏ trang phục Ông già Noel để giúp Hương Giang Idol có bầu như cô mong muốn.

Cô cố thuyết phục ông già Noel tặng quà cho mình vì hôm nay đã cố gắng về nhà lúc 1h khuya chứ không phải là 7h sáng như mọi ngày.

Thế nhưng, ở vị trí người chơi, Hương Giang Idol tỏ ra rất bình tĩnh. Cô không bị cuốn theo mà ngược lại còn rất bản lĩnh.

Trong lúc "nguy cấp" ấy, nữ ca sĩ còn quăng được ra rất nhiều mảng miếng gây cười, giúp vở diễn thêm phần hấp dẫn.

Thậm chí, có lúc cô còn khiến trưởng phòng bị đơ trên sân khấu bằng chính kịch bản của anh.


Hương Giang Idol cho thấy sự nhanh nhẹn khi ứng biến trước Trấn Thành.

Kẻ tung, người hứng rồi đáp trả, tất cả diễn ra một cách nhuần nhuyễn, nhịp nhàng khiến người xem có cảm giác như đây là một màn trình diễn được chuẩn bị từ trước chứ không phải là một màn thách thức.

Sự duyên dáng và khả năng ứng biến đã mang lại cho Hương Giang Idol rất nhiều lời khen. Cô cũng là người nhận được cúp của chương trình sau khi vượt qua ba cái tên rất mạnh: Hoàng Oanh, Trí Quang và Khánh Ngọc.

Điều đáng nói là sau chương trình này, nhiều khán giả đã gợi ý Hương Giang Idol nên chuyển hướng, bên cạnh nghiệp hát, cô nên đi diễn hài vì lối diễn xuất tự nhiên trời phú.


Hương Giang Idol tỏ ra thông minh và hài hước khi tung hứng cùng Trấn Thành trong nhiều tình huống.

Tiết mục kết thúc trong tiếng vỗ tay không ngớt của khán giả trước những màn đối đáp khéo léo và thông minh của Hương Giang Idol. Nhận xét về tiết mục, danh hài Hoài Linh trong vai trò giám khảo cho biết: “Hương Giang đã làm cho tôi rất bất ngờ. Trong cái kịch, em có cái thần.Trong lòng em nghĩ như thế nào, em nói thật như thế ấy.Em đã tạo ra rất nhiều mảng miếng hài Em xử lý tình huống cũng rất khéo léo.Tôi không còn từ nào để khen em nữa, quá tuyệt vời!”.

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]cnmJnsED1o[/mecloud]