Dòng sự kiện:

"Ông bố ẩu nhất năm" đánh rơi con giữa đường ở Hà Nội

23:00 19/09/2015
Nhiều người rùng mình khi xem đoạn clip ghi lại cảnh một ông bố vô cùng ẩu khi chở con nhỏ khiến con ngã xuống giữa đường mà không hề hay biết.
 [mecloud]TgJgeiX7Pk[/mecloud]

Dân mạng đang xôn xao chia sẻ clip được cho là đã ghi lại bởi camera hành trình của ô tô, trong đó có cảnh đi xe máy hết sức nguy hiểm của một người bố.

Một người đàn ông chở con nhỏ ở phía trước xe, không có dây bảo hiểm hay địu em bé đã vượt lên các xe ô tô, xe máy khi dừng đèn đỏ và dừng xe trước dải phân cách.

Người phụ nữ thấy em bé bị ngã lộn nhào xuống đường vội xuống xe và chạy lại đỡ bé dậy.

Một người phụ nữ thấy em bé bị ngã lộn nhào xuống đường vội xuống xe và chạy lại đỡ bé dậy, còn người đàn ông chở bé vẫn ngồi yên trên xe và dường như không hề hay biết gì.

Người chia sẻ clip có tên Facebook là L.N. cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 20h40 ngày 16/9 tại ngã tư Trung Hòa, Nhân Chính, Hà Nội. Chính người chia sẻ clip này cũng phải thốt lên: "Ông bố ẩu nhất năm mà mình từng thấy đây. Đẻ một đứa con nó vất vả thế nào mà nuôi nấng kiểu này chứ. Chở con bằng xe máy không có đai bảo hiểm, cũng may là đỗ đèn đỏ chứ không thì chẳng biết chuyện gì xảy ra, làm khổ nhiều người khác".

 Còn người đàn ông chở con nhỏ vẫn ngồi yên trên xe và dường như không hề hay biết gì.

Ngay sau khi được chia sẻ, nhiều ý kiến đã lên án chỉ trích sự bất cẩn của người bố trong đoạn clip. Nhiều người bức xúc bởi nếu đoạn đường đang lưu thông, rất có thể tình xuống xấu nhất đã xảy ra với em bé.

Một nickname thốt lên: "Bó tay với ông bố này! Con nhỏ thế mà gan quá!".

"Chắc không phải con hoặc ông này xỉn rồi không chừng. Con gì mà rớt xuống đất còn ngồi trên xe kiểu đó", một người phỏng đoán.

"Do chủ quan, nhiều cha mẹ Việt ngày nay đang “hồn nhiên” chở trẻ nhỏ trên xe máy theo những cách thức vô cùng kỳ lạ mà không hề hay biết, chỉ một sơ suất hay va chạm nhỏ cũng có thể dẫn đến những bi kịch đau lòng", một thành viên mạng xã hội bình luận.

Khánh Vy

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang được quan tâm:

[mecloud]gjKn0mJJAZ[/mecloud]