Dòng sự kiện:

Ông bố 'bá đạo' lấy áo ngực của vợ để dạy con tập đi

02:17 07/11/2016
Ông bố trẻ đã lấy áo ngực của vợ làm dụng cụ bảo vệ để con không bị trầy xước đầu gối.

Một người đàn ông Đài Loan đã bất ngờ trở nên nổi tiếng và được mệnh danh là "ông bố thiên tài" sau khi chia sẻ hình ảnh về cách giúp con tránh chấn thương lúc tập đi trên trang cá nhân. Người cha này có tên là Giang, 30 tuổi và con gái đầu lòng của anh là bé Phoebe đang tuổi tập đi.


Anh đã dùng hai mảnh silicon từ miếng áo lót của vợ buộc vào đầu gối bé. Bằng cách này, bé Phoebe sẽ không bị trầy xước đầu gối nếu chẳng may vấp ngã. Bức ảnh chụp "sáng kiến" này của anh Giang được hàng ngàn người sử dụng mạng xã hội thích thú và chia sẻ.

Chị Luân Công, vợ của anh Giang, đã chia sẻ thêm rằng: "Hôm đó, tôi phải đi dự đám cưới của một người bạn và nhờ chồng trông con giúp. Tôi làm tóc trên lầu xong, chạy xuống thì nhìn thấy chồng dùng áo lót bọc đầu gối cho con. Tôi không cảm thấy tức giận vì hành động này của anh mà ngược lại thấy rất buồn cười".

 

Ý tưởng của người cha 30 tuổi được đánh giá là "có thể đem ra kinh doanh". Hay một người dùng mạng xã hội khác đã bình luận một cách dí dỏm: "Bây giờ thì tôi đã biết phải làm gì với những chiếc áo lót không sử dụng nữa"...

 

Bé Phoebe luôn nhận được tình yêu thương của đặc biệt của người cha.

News.southcn/Ngôi sao

Nguồn: Gia đình Việt Nam