Dòng sự kiện:

Ông bố khoe ảnh con trai mới sinh, dân mạng trầm trồ 'đẹp từ trong trứng'

Theo báo Đất Việt
10:06 21/12/2017
'Đẹp từ trong trứng đẹp ra' chính là câu nói chuẩn xác nhất để miêu tả vẻ thiên thần của cậu bé sơ sinh được thừa hưởng gen 'soái ca' từ ông bố bác sĩ điển trai.

Mới đây, những hình ảnh về một bác sĩ 'soái ca' người Indonesia ẵm trên tay cậu con trai mới sinh tại bệnh viện đã làm cộng đồng mạng Việt 'dậy sóng' bởi vẻ đẹp cực phẩm của cả hai bố con.

Những hình ảnh này được một Việt kiều chia sẻ lại và ngay lập tức thu hút hơn 17.000 lượt thích, hơn 22.000 lượt chia sẻ và gần 8.000 bình luận và trong đó hầu hết là cộng đồng mạng Việt Nam.

Hình ảnh về gia đình cực phẩm khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Hầu hết mọi người đều thể hiện sự bất ngờ trước đứa bé mới sinh ra có được vẻ đẹp y hệt bố từ chiếc mũi cao, khuôn miệng chúm chím và những nét nổi bật 'đẹp từ trong trứng' mà không phải đứa bé nào cũng có được.

Không ít người đã hào phóng gọi cậu bé sơ sinh này là 'thiên thần' bởi những nét đẹp khó cưỡng đó. Nhìn những bức ảnh cận mặt của cậu bé này, bất cứ ai cũng phải trầm trồ và dành nhiều lời khen ngợi.

Vẻ đẹp thiên thần của cậu bé Indonesia.

Và bên cạnh đó, không chỉ dành những lời khen 'có cánh' cho cậu con trai, rất nhiều bạn trẻ cũng quan tâm tới ngoại hình soái ca của ông bố bác sĩ người Indonesia.

Ngắm nhìn 'combo' này, bất cứ ai cũng phải thốt lên rằng đây chính là 'gia đình cực phẩm' đẹp chẳng kém gì diễn viên điện ảnh.

Có không ít bình luận kiểu như: 'Quá xuất sắc, bé tí mũi đã cao như thế này rồi, nhìn mà muốn sinh con quá', 'Nhìn mấy tấm hình này mà muốn lấy chồng ghê', 'Động lực để đẻ đây rồi'….

Vẻ đẹp cực phẩm của cả bố và con.

Cũng có nhiều bạn tiếc nuối vì anh chàng đã lập gia đình, còn đoán già đoán non rằng vợ của anh chàng bác sĩ này chắc chắn cũng phải rất đẹp thì cậu bé mới thừa hưởng được những nét nổi trội như vậy.

Tìm hiểu thêm về ông bố soái ca, được biết anh chàng có tên Anton Tanjung, hiện đang làm bác sĩ tại Indonesia và có sử dụng cả Twitter, Instagram với lượng theo dõi đông đảo.

Trang Instagram cá nhân của chàng bác sĩ cũng có nhiều người theo dõi

Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh của 'gia đình cực phẩm' này:

Anton Tanjung và con trai

Anh chàng hiện đang là một bác sĩ nổi tiếng được hàng trăm nghìn người theo dõi

Cậu con trai mới sinh cũng sở hữu nét đẹp hoàn hảo giống hệt bố

Gia đình 'đẹp từ trong trứng' này đang khiến dân mạng phát cuồng.
Nguồn: Gia đình Việt Nam